Genshin Impact vừa mang đến nhiều thông tin chi tiết về nhân vật mới Faruzan

Những thông tin của Genshin Impact gần đây tiết lộ thêm thông tin về một trong những nhân vật sắp ra mắt có tên Faruzan, nhân vật rất được cộng đồng game thủ mong chờ.

Theo một số tin đồn bị rò rỉ của Genshin Impact mới đã tiết lộ thêm thông tin về một trong những nhân vật sắp ra mắt, nhân vật Faruzan. Các tài khoản mạng xã hội của trò chơi đã thông báo rằng cô ấy sẽ xuất hiện trong bản cập nhật sắp tới cùng với một nhân vật Anemo khác tên là Wanderer. Mặc dù HoYoverse vẫn chưa xác nhận độ hiếm của Faruzan, nhưng cô ấy được cho là sẽ là một nhân vật bốn sao mới sẽ xuất hiện trong Genshin Impact. Banner mới đang diễn ra dự kiến sẽ hết hạn vào ngày 6 tháng 12, điều đó có nghĩa là người chơi có thể mong đợi Genshin Impact sẽ ra mắt vào cùng ngày.

Hiện không có nhiều thông tin về thành viên này của Sumeru Akademiya, người đã biến mất một cách bí ẩn khỏi khu vực sau khi tiếp xúc với tàn dư sức mạnh của Vua Deshert, thứ khiến cô ấy sống lại phần lớn quá khứ của Sumeru. Một rò rỉ mới được đăng trên subreddit Genshin Impact Leaks đã tiết lộ thêm thông tin về khả năng tạo ra các hạt năng lượng của Faruzan, thứ sẽ đóng một vai trò to lớn trong sức mạnh tổng thể của cô vì được đồn đại là một nhân vật hỗ trợ. Theo rò rỉ, đòn tấn công tích điện đặc biệt của Faruzan sau khi kích hoạt kỹ năng nguyên tố của cô ấy sẽ tạo ra ngẫu nhiên một trong hai hạt.

Giai đoạn beta đang diễn ra đã tiết lộ Elemental Burst của Faruzan mang tên The Wind’s Secret Ways sẽ cho phép cô tạo ra một khối đa diện có tên là Whirlwind Pulse di chuyển xung quanh theo một đường tam giác gây sát thương diện rộng. Theo thông tin rò rỉ, Elemental Burst của Faruzan sẽ có thể cộng dồn hiệu ứng bị động của cung Elegy for the End, thứ có thể tăng khả năng tinh thông nguyên tố và ATK của các thành viên trong nhóm.

Theo một leaker nổi tiếng khác có tên SaveYourPrimos đã xác nhận rằng khi đạt đến C6, vụ nổ nguyên tố của Faruzan sẽ liên tục tạo ra hai hạt năng lượng. Rất nhiều người chơi không thích thực tế là họ sẽ cần phải đi lên tất cả các chòm sao của Faruzan để tối đa hóa tiềm năng Nạp năng lượng của cô ấy. Một số người hâm mộ vẫn hy vọng rằng cô ấy sẽ được đặt trên cùng một biểu ngữ với nhân vật năm sao mới có tên là Wanderer, điều này sẽ giúp việc đạt được cấp độ chòm sao của cô ấy dễ dàng hơn nhiều.

Những rò rỉ trước đây đã tiết lộ rằng Faruzan sẽ là người hỗ trợ cho nhân vật DPS mới, người trước đây được biết đến với cái tên Scaramouche. Anh ta rõ ràng sẽ có một phong cách chơi độc đáo cho phép anh ta lơ lửng trong không trung trong một thời gian rất dài. Một video 3.3 beta mới đã tiết lộ rằng Lãng Khách có thể tạo ra những con số sát thương kha khá khi được xếp vào thành phần nổi tiếng của đội tuyển Quốc Gia. Genshin Impact hiện đã có trên Mobile, PC, PS4 và PS5. Một phiên bản Switch đang được phát triển.