Nhận ra "đam mê" từ năm 14 tuổi, nàng hot girl quyết theo chân Yua Mikami, từ bỏ làm thần tượng vì bị cấm "yêu"

Câu chuyện của cô nàng hot girl này cũng có khá nhiều nét tương đồng với "thánh nữ" Yua Mikami.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Seiko Takahashi, một người có lẽ cũng sở hữu khá nhiều điểm tương đồng trong sự nghiệp giống với Yua Mikami. Được biết, trước khi tới với ngành công nghiệp AV Nhật Bản, Seiko cũng được biết tới như một trong những người mẫu, thần tượng ảnh tuy không quá nổi bật. Vào năm 2012, khi vẫn còn là một người mẫu ảnh, thu nhập của Seiko chỉ khoảng 150.000 yên (khoảng 33 triệu VND) - một con số tuy không quá thấp nhưng chẳng đủ để Seiko tích lũy sau khi đã trừ tiền nhà và điện nước. Nên nhớ, mức lương trung bình của một sinh viên tốt nghiệp đại học tại Nhật Bản cũng rơi vào khoảng 200.000 yên mỗi tháng rồi.

Nhận ra đam mê từ năm 14 tuổi, nàng hot girl quyết theo chân Yua Mikami, từ bỏ làm thần tượng vì bị cấm yêu - Ảnh 1.

Seiko Takahashi - nhân vật chính trong câu chuyện

Quyết không cam chịu phải sống mãi trong cảnh chật vật, Seiko Takahshi đã đi tới một lựa chọn vô cùng liều lĩnh, nhưng lại đã thay đổi cuộc sống của cô sau này. Đó chính là gia nhập vào ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Và cũng kể từ đó, theo như tiết lộ của Seiko, chỉ sau tháng đầu tiên, thu nhập của cô đã tăng lên tới 3 lần - một con số mà Seiko thậm chí chưa dám nghĩ tới. Nhưng đó mới chỉ là khởi điểm, còn sau này, khi đã trở thành một cái tên có tiếng, thu nhập của Seiko đôi khi còn phải lên tới mấy chục lần.

Nhận ra đam mê từ năm 14 tuổi, nàng hot girl quyết theo chân Yua Mikami, từ bỏ làm thần tượng vì bị cấm yêu - Ảnh 2.

Ngay sau khi gia nhập ngành công nghiệp AV, thu nhập của Seiko đã tăng lên nhiều lần

Và nếu ai đó lầm tưởng rằng Seiko theo gót những Yua Mikami chủ yếu vì tiền thì suy nghĩ này chưa hẳn đã đúng. Vì trong một bài phỏng vấn, cô nàng thậm chí còn dùng từ "đam mê" để nói về công việc của mình. Cụ thể, Seiko chia sẻ rất thẳng thắn về việc cô đã bắt đầu cảm thấy nhu cầu của mình cao hơn người bình thường ngay từ năm 14 tuổi. Thậm chí, một trong những lý do khiến cho cô nàng cảm  thấy vô cùng bức xúc chính là khi trở thành thần tượng, Seiko gần như bị cấm tiệt việc yêu đương cũng như có quan hệ bất thường với người khác giới - điều khiến cho nàng hot girl thừa nhận cảm thấy cực kỳ bức bối và chỉ có thể tìm cách tự giải quyết nhu cầu.

Nhận ra đam mê từ năm 14 tuổi, nàng hot girl quyết theo chân Yua Mikami, từ bỏ làm thần tượng vì bị cấm yêu - Ảnh 3.

Seiko chia sẻ mình đã nhận ra đam mê ngay từ năm 14 tuổi

Nhận ra đam mê từ năm 14 tuổi, nàng hot girl quyết theo chân Yua Mikami, từ bỏ làm thần tượng vì bị cấm yêu - Ảnh 4.

Cô nàng thậm chí còn vô cùng bức xúc khi làm thần tượng thì bị cấm "yêu"

Và sau khi gia nhập ngành công nghiệp AV, Seiko như được giải phóng khỏi mọi áp lực. Chẳng những thỏa mãn được nhu cầu của mình, Seiko còn có thể kiếm cho mình một số tiền thu nhập cực kỳ cao, thậm chí là chót vót nếu như so với công việc người mẫu ảnh. Thậm chí, với sự đa tài của mình, dạo gần đây, Seiko thể hiện đam mê với nghề DJ và đang bắt đầu học hỏi để có thể theo đuổi nghề này. Tuy nhiên, song song với đó, nàng hot girl cũng không bao giờ xao lãng công việc đóng phim của mình. Vì như Seiko nói, vừa thỏa mãn đam mê vừa có thu nhập thì còn gì bằng.

Nhận ra đam mê từ năm 14 tuổi, nàng hot girl quyết theo chân Yua Mikami, từ bỏ làm thần tượng vì bị cấm yêu - Ảnh 5.

Thời gian gần đây, nàng hot girl còn học nhạc và ước mơ trở thành một DJ trong tương lai

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.