Đòi người xem trả phí, tối thiểu 400k cho mỗi phút nhảy, nữ streamer kiệt sức khi bị fan donate nhiệt tình, bắt múa may tới hơn 3 tiếng

Có lẽ cô nàng streamer cũng chẳng thể ngờ được các fan của mình lại chấp nhận đầu tư để chơi khăm tới vậy.

Ở thời điểm hiện tại, có nhiều streamer, đặc biệt là các nữ streamer đang dần biến kênh livestream của mình thành "vũ trường". Theo đó, thay vì đa dạng các tuyến nội dung - điều cần thiết ở một streamer, những cô nàng này thường có xu hướng cố định việc phát sóng chỉ ở một tuyến đề tài duy nhất, đó chính là những màn vũ đạo theo điệu nhạc. Tất nhiên, nhảy không thì chẳng mấy thú vị, thế nên những yếu tố khoe thân, hớ hênh mới là điểm nhấn thu hút chính. Và đừng nghĩ rằng bạn có thể thưởng thức chúng một cách miễn phí. Điều này là có thể, nhưng chắc chắn không phải ở kênh của Cheon So-rin, nữ streamer đang gây sốt khi yêu cầu người xem phải donate đủ số tiền mỗi phút thì mới chịu diễn.

Đòi người xem trả phí, tối thiểu 400k cho mỗi phút nhảy, nữ streamer kiệt sức khi bị fan donate nhiệt tình, bắt múa may tới hơn 3 tiếng - Ảnh 1.

So-rin, cô nàng streamer đang gây bão mạng với câu chuyện của mình

Đòi người xem trả phí, tối thiểu 400k cho mỗi phút nhảy, nữ streamer kiệt sức khi bị fan donate nhiệt tình, bắt múa may tới hơn 3 tiếng - Ảnh 2.

So-rin được biết tới nhiều thông qua các màn vũ đạo nóng bỏng của mình

Là một trong những cái tên khá lâu đời trên AfreecaTV, cô nàng So-rin vốn đã quá nổi tiếng với nhiều người thông qua các màn vũ đạo điêu luyện của mình. Nói chuyện không quá có duyên, cũng chẳng có điểm nổi bật nào khác, nhưng chỉ riêng đường cong thân hình cũng như sự nóng bỏng trong từng bước nhảy thì So-rin có lẽ chẳng chịu lép vế với bất kỳ ai. Tuy nhiên, điểm khiến cô nàng bất ngờ được nhắc tới gần đây lại nằm ở việc, thay vì mong có nhiều người xem như những đồng nghiệp khác, So-rin lại bất ngờ đòi "thu phí" thì mới chịu nhảy trong màn lên sóng mới nhất.

Đòi người xem trả phí, tối thiểu 400k cho mỗi phút nhảy, nữ streamer kiệt sức khi bị fan donate nhiệt tình, bắt múa may tới hơn 3 tiếng - Ảnh 3.

So-rin gây sốc khi bất ngờ "vòi donate" người xem khi lên sóng

Cụ thể, như lời của So-rin thì cô sẽ nhảy để phục vụ người xem, nhưng với điều kiện, mỗi phút nhảy đó sẽ có giá trị ngang với 200 bóng bay ngôi sao (đơn vị donate trên AfreecaTV). Số tiền quy đổi ra sẽ tương đương với khoảng 400.000 VND cho mỗi phút nhảy của So-rin. Con số chắc chắn không phải nhỏ, nhưng những gì mà cô nàng streamer này nhận được lại khiến ngay bản thân So-rin cũng phải ngỡ ngàng.

Đòi người xem trả phí, tối thiểu 400k cho mỗi phút nhảy, nữ streamer kiệt sức khi bị fan donate nhiệt tình, bắt múa may tới hơn 3 tiếng - Ảnh 4.

Cô nàng đòi hỏi 400k cho mỗi phút nhảy của mình

Theo đó, sau một hồi tranh cãi kịch liệt, tất cả đã cùng nhất trí với điều kiện của nàng streamer. Nhưng có vẻ như các fan của So-rin khá giàu thì phải, khi thay vì chỉ yêu cầu cô nhảy đôi phút, số lượng bóng bay ngôi sao thậm chí còn được gửi liên tục, tới tấp và khi tổng kết lại, chúng là khoảng 100.000 quả bóng. Quy đổi thành tiền thì tương đương với 10 triệu won (200 triệu VND). Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc So-rin sẽ phải nhảy trong suốt 3 tiếng đồng hồ.

Đòi người xem trả phí, tối thiểu 400k cho mỗi phút nhảy, nữ streamer kiệt sức khi bị fan donate nhiệt tình, bắt múa may tới hơn 3 tiếng - Ảnh 5.

Đây là So-rim, vẫn tươi cười khi đã nhảy gần nửa tiếng

Đòi người xem trả phí, tối thiểu 400k cho mỗi phút nhảy, nữ streamer kiệt sức khi bị fan donate nhiệt tình, bắt múa may tới hơn 3 tiếng - Ảnh 6.

Hơn một tiếng trôi qua, cô nàng vẫn cười, nhưng đã kém tươi hơn rất nhiều

Giữ lời, cuối cùng thì So-rin cũng hoàn thành 3 tiếng nhảy không nghỉ của mình đồng thời tuyên bố không nhận thêm donate nữa. Nhiều người có thể thán phục cô nàng này, nhưng nên nhớ trong quá khứ, So-rin cũng từng squat tới gần 7.000 lần để nhận được donate từ fan đấy. Nhảy liên tục 3 tiếng có lẽ chưa là gì đâu.