Đợt thử nghiệm mới Truy Kích 2 từ ngày 13/08

26/07/2021 QUỐC TẾ_ Blade & Soul 2 đã có ngày ra mắt. Game sử dụng đồ họa Unreal Engine 4 nên cảnh chiến đấu, hành động sẽ tốt hơn và linh hoạt hơn.

Trò chơi Truy Kích 2 (Sinh Tử Thư Kích 2) do hãng Wizzard Games sẽ tiến hành thử nghiệm mới tại Trung Quốc vào tháng 08 tới.

Thông báo mới nhất từ ban điều hành game cho hay, Truy Kích 2 (hay tên nguyên bản là Sinh Tử Thư Kích 2) sẽ tiến hành thử nghiệm mới từ ngày 13/08 và kết thúc vào ngày 29/08. Lưu ý rằng người chơi cần phải có mã mời mới có thể vào game phiên bản Closed Beta vào tháng tới.

Truy Kích 2 thử nghiệm mới từ ngày 13/08

Truy Kích 2 thử nghiệm mới từ ngày 13/08

Đây là trò chơi bắn súng FPS online đang được sự quan tâm đông đảo từ phía cộng đồng người chơi tại Trung Quốc. Game đã phát triển từ nửa cuối năm 2019 và đến nay mới chuẩn bị có đợt thử nghiệm tiếp theo.

Phiên bản thử nghiệm mới này, game sẽ có nhiều chỉnh sửa, bổ sung mới trên các phương diện đồ họa và vũ khí. Đối với hệ thống súng, thử nghiệm này không chỉ tối ưu hóa kết cấu thiết kế bên ngoài và tác động qua hỏa lực mà còn tối ưu hóa các chi tiết về khoảng cách truyền âm thanh của súng, hiệu ứng mang đến cho người chơi trải nghiệm bắn súng chân thực hơn trong Truy Kích 2.

Phiên bản thử nghiệm Sinh Tử Thư Kích 2 tháng tới có nhiều đổi mới

Phiên bản thử nghiệm Sinh Tử Thư Kích 2 tháng tới có nhiều đổi mới

Theo chia sẻ từ phía hãng phát triển, bản mới này cũng có thay đổi, chỉnh sửa, bổ sung mới trên các phương diện đồ họa và vũ khí. Đối với hệ thống súng, thử nghiệm này không chỉ tối ưu hóa kết cấu thiết kế bên ngoài và tác động qua hỏa lực mà còn tối ưu hóa các chi tiết về khoảng cách truyền âm thanh của súng, hiệu ứng mang đến cho người chơi trải nghiệm bắn súng chân thực hơn trong Truy Kích 2.

Game còn có thêm sự kiện mùa hè dành cho gamer tham gia trải nghiệm phiên bản test này. Tựa game đã trải qua từ 3-4 đợt test lớn nhỏ trước đây và nhận được sự quan tâm của cộng đồng người chơi đại lục. Sản phẩm Truy Kích 2 Online vẫn đang được phía Wizzard Games hoàn thiện.

Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn trong tin bài sau. Bạn có thể theo dõi trò chơi thông qua địa chỉ trang chủ.

Trang chủ: https://www.ssjj.cn/