Vượt gần 800 cây số ra Bắc, “nghệ nhân” trẻ sung sướng tặng tượng tự khắc cho Độ Mixi

Tự tay vừa chạm khắc, vừa đảm nhận việc vận chuyển, món quà của nghệ nhân trẻ khiến Độ Mixi dành không ít lời khen.

Là "nghệ nhân" trẻ trong một gia đình có truyền thống làm nghệ tạc tượng ở Điện Bàn (Quảng Nam), Trần Duy đã đem sự sáng tạo của mình vận dụng trong công việc làm tượng gỗ và tác phẩm Tướng Yasuo được tạc tinh xảo của Trần Duy là một trong số đó. Còn nhớ, khi sản phẩm này hoàn thành và được đăng tải trên các trang mạng xã hội, Duy đã khiến cộng đồng fan Liên Minh Huyền Thoại phải "đứng ngồi không yên", dành nhiều lời ngợi khen cho chàng trai trẻ. 

Sản phẩm tướng Yasuo của Duy từng khiến fan Liên Minh xôn xao.

Bên cạnh sự ủng hộ, động viên của mọi người xung quanh, đồng thời cũng là một fan cứng của Độ Mixi, biết Tộc trưởng yêu thích mô hình Majin Ma Cadic, Trần Duy đã quyết định tạc nhân vật này bằng gỗ, quét sơn chống mối mọt rồi tự tay ôm hộp tượng từ Quảng Nam bay ra Hà Nội tặng cho idol. Do nhiều lý do, chàng nghệ nhân sinh năm 1997 chưa gặp được Độ Mixi mà chỉ giao quà cho team Mixi Gaming nhưng anh chàng cũng thấy đó là niềm vui lớn. Chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ trên facebook cá nhân, Trần Duy viết:

"Cũng đã nhiều tháng từ ngày mang món quà ra Hà Nội để tặng anh Độ. Tuy không gặp được anh nhưng cũng kịp tận tay chuyển hộp quà nhỏ cho team Mixi. Tượng gỗ ấy mà, không cẩn thận là nó gãy hỏng ngay, lại thêm là tặng cho idol nữa, nên là cứ phải gửi gắm tận tay thì mình mới yên tâm.

Ban đầu mình cũng chỉ nghĩ là anh Độ đã nhận được thôi chứ không dám nghĩ là anh mang tác phẩm lên sóng stream. Đúng kiểu nửa đêm bật dậy, bất ngờ vô cùng”.

Vượt gần 800 cây số ra Bắc, “nghệ nhân” trẻ sung sướng tặng tượng tự khắc cho Độ Mixi - Ảnh 2.

Chia sẻ trên sóng livestream của mình, Tộc trưởng cho biết: “Món quà rất đẹp, đặc biệt đẹp vì làm từ chính đam mê của bạn”. Anh cũng gửi lời cảm ơn và sự yêu thương của fan dành cho mình. Cũng từ đây, nhiều thành viên trong bộ tộc biết đến tài năng và câu chuyện nghề của Duy nên đã liên hệ đặt làm những sản phẩm tương tự ủng hộ đam mê của anh chàng.

Độ Mixi thích thú trước món quà độc đáo của fan.

Trước đó, anh chàng sinh năm 1997 từng làm nhiều tượng gỗ các nhân vật truyện tranh, được đông đảo bạn bè quốc tế đón nhận. Các sản phẩm làm ra được Duy đăng tải trên diễn đàn Nghệ nhân Âu Lạc - Woodart Vietnam. Duy cho biết, mỗi sản phẩm chế tác theo yêu cầu như này, anh bán trên thị trường với giá thành thì giá tầm 5-20 triệu tùy kích thước/mẫu.

Vượt gần 800 cây số ra Bắc, “nghệ nhân” trẻ sung sướng tặng tượng tự khắc cho Độ Mixi - Ảnh 4.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.