Bỏ nghề mẫu nội y để làm streamer, hot girl kiếm 1 tỷ donate mỗi tháng nhưng khiến fan tiếc nuối khi soi nhan sắc trong quá khứ

Cô nàng streamer cũng khá hào phóng khi chia sẻ không ít những bức hình của mình trong quá khứ.

Nhân vật chính mà chúng ta đang nhắc tới trong câu chuyện lần này chính là Son-ming, một trong những nữ streamer đình đám nhất tại Hàn Quốc vào thời điểm hiện tại. Nếu như để chọn ra một điểm nổi bật nhất để nói về cô nàng này thì có lẽ không gì ngoài nhan sắc cực kỳ mỹ miều, xinh xắn. Còn lại, khi lên sóng, Son-ming đa phần cũng chỉ ngồi tâm sự với fan hay đôi khi là thực hiện các màn vũ đạo nóng bỏng, không có quá nhiều điểm đặc biệt so với những người đồng nghiệp khác ở thời điểm hiện tại.

Bỏ nghề mẫu nội y để làm streamer, hot girl kiếm 1 tỷ donate mỗi tháng nhưng khiến fan tiếc nuối khi soi nhan sắc trong quá khứ - Ảnh 1.

Son-ming, cô nàng streamer nhân vật chính trong câu chuyện

Nhưng mới đây thôi, Son-ming lại bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý từ phía cộng đồng mạng. Đó là khi mà nàng hot girl sinh năm 1996 chia sẻ rằng thu nhập của mình chỉ ngang với một nhân viên văn phòng bình thường, tức là không quá nổi bật. Thế nhưng ngay sau đó, khá nhiều fan đã soi ra rằng Son-ming thường xuyên nói về việc mình đang sống ở Gangnam, nơi mà những căn hộ có giá vô cùng đắt đỏ và trên hết, đó là thống kê về khoản donate mà cô nàng nhận được. Cụ thể, chỉ tính riêng trong một tháng 7 năm ngoái, tổng số tiền donate của cô nàng streamer này đã lên tới hơn 50 triệu won (hơn 1 tỷ VND) - một con số vô cùng ấn tượng với bất kỳ nữ streamer nào.

Bỏ nghề mẫu nội y để làm streamer, hot girl kiếm 1 tỷ donate mỗi tháng nhưng khiến fan tiếc nuối khi soi nhan sắc trong quá khứ - Ảnh 2.

Chỉ trong một tháng, số tiền donate mà Son-ming nhận được đã lên tới hơn 1 tỷ VND

Điều đáng nói là trước đó, Son-ming từng có thời gian dài tạm nghỉ livestream nhưng điều này chẳng khiến cô nàng mất fan mà lại bất ngờ được hâm mộ nhiều hơn trước ngay sau khi quay lại. Và càng lạ lùng hơn nữa là xét một cách tổng thể, nữ streamer này không có điểm gì quá nổi bật. Một số người thậm chí còn nghi ngờ cô nàng đã từng đụng chạm dao kéo khi ở một số góc chụp, gương mặt của Son-ming trông khá "đơ" và xơ cứng. Ấy thế mà nữ streamer này vẫn cứ nổi và giàu một cách bất ngờ.

Bỏ nghề mẫu nội y để làm streamer, hot girl kiếm 1 tỷ donate mỗi tháng nhưng khiến fan tiếc nuối khi soi nhan sắc trong quá khứ - Ảnh 3.

Không thể phủ nhận cô nàng streamer trông rất xinh đẹp

Bỏ nghề mẫu nội y để làm streamer, hot girl kiếm 1 tỷ donate mỗi tháng nhưng khiến fan tiếc nuối khi soi nhan sắc trong quá khứ - Ảnh 4.

Nhưng cũng có không ít góc chụp mà gương mặt cô nàng trông khá đơ cứng, thiếu sức sống

Thậm chí, mới đây thôi, trong một lần lên sóng, Son-ming còn khiến không ít người phải ngỡ ngàng khi chia sẻ rằng trong quá khứ, cô nàng thậm chí còn từng làm người mẫu nội y trước khi từ bỏ và theo đuổi sự nghiệp streamer. Tuy nhiên, điều khiến cho khá nhiều người khó hiểu là dường như nhan sắc thời trẻ, thời còn gắn với sàn catwalk của Son-ming trông lại ấn tượng hơn hẳn so với bây giờ.

Bỏ nghề mẫu nội y để làm streamer, hot girl kiếm 1 tỷ donate mỗi tháng nhưng khiến fan tiếc nuối khi soi nhan sắc trong quá khứ - Ảnh 5.

Cô nàng streamer gây sốc khi cho biết mình từng là người mẫu nội y trong quá khứ

Bỏ nghề mẫu nội y để làm streamer, hot girl kiếm 1 tỷ donate mỗi tháng nhưng khiến fan tiếc nuối khi soi nhan sắc trong quá khứ - Ảnh 6.

Có thể thấy ở thời điểm này, Son-ming trông gợi cảm, chân thật và quyến rũ hơn hẳn

Bỏ nghề mẫu nội y để làm streamer, hot girl kiếm 1 tỷ donate mỗi tháng nhưng khiến fan tiếc nuối khi soi nhan sắc trong quá khứ - Ảnh 7.

Có phần khác rất nhiều so với khi mà cô nàng chuyển sang làm streamer

Quả thật, những hình ảnh của Son-ming khiến cho không ít fan hâm mộ phải cảm thấy tiếc nuối. Dường như công việc streamer có phần vất vả đã làm lu mờ nhan sắc của cô nàng đi khá nhiều thì phải.

Bỏ nghề mẫu nội y để làm streamer, hot girl kiếm 1 tỷ donate mỗi tháng nhưng khiến fan tiếc nuối khi soi nhan sắc trong quá khứ - Ảnh 8.

Sự khác biệt rõ ràng về nhan sắc của cô nàng thưở còn làm người mẫu và bây giơf