Bị chê "quá xấu", nữ streamer ngay lập tức chỉnh sửa trang phục, khoe vòng 1 khủng khiến anti "câm nín"

Màn "biến hình" của nữ streamer này khiến không ít khán giả ngỡ ngàng.

Trong những năm vừa qua thì livestream đã dần trở thành một hình thức giải trí mới được rất nhiều khán giả trẻ ưa chuộng. Những streamer vì thế mà cũng phải có nhiều kỹ năng hơn để xử lý các tình huống phát sinh trong buổi lên sóng, thay vì chỉ chơi game như trước kia. Ngoài ra thì các streamer còn phải đối mặt những anti-fan quá khích hay bình luận tiêu cực, ác ý.

Bị chê quá xấu, nữ streamer ngay lập tức chỉnh sửa trang phục, khoe vòng 1 khủng khiến anti câm nín - Ảnh 1.

Ahrin - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Đơn cử như trường hợp của nữ streamer Ahrin khi bị anti-fan ném đá một cách vô cớ dù vừa mới mở kênh được ít phút. Nếu các bạn chưa biết thì Ahrin là một trong những cái tên cực kỳ hot của làng streamer xứ Hàn. Cô nàng hiện đang sở hữu một kênh YouTube với hơn 220 nghìn lượt đăng ký và khoảng 100 nghìn lượt theo dõi tại các nền tảng mạng xã hội khác.

Bị chê quá xấu, nữ streamer ngay lập tức chỉnh sửa trang phục, khoe vòng 1 khủng khiến anti câm nín - Ảnh 2.

Cô nàng hiện đang là cái tên cực kỳ hot trong làng streamer xứ Hàn

Trong buổi livestream của ngày 14/10, Ahrin đã bất ngờ nhận phải bình luận khá tiêu cực khi một vài khán giả cho rằng cô "quá xấu". Lý do dường như tới từ việc Ahrin không chải tóc quá gọn gàng cũng như chưa trang điểm khi lên sóng. Thậm chí nữ streamer này còn nhận được thêm tin nhắn donate với nhận xét tương tự về nhan sắc của cô.

Bị chê quá xấu, nữ streamer ngay lập tức chỉnh sửa trang phục, khoe vòng 1 khủng khiến anti câm nín - Ảnh 3.

Ahrin có lẽ chưa chuẩn bị kỹ càng trước khi lên sóng nên có phần kém xinh so với bình thường

Có lẽ vì quá khó chịu với những bình luận tiêu cực mà Ahrin đã quyết định "biến hình" ngay sau đó. Cụ thể thì cô nàng đã trang điểm trực tiếp trên sóng, chạy đi thay đồ lot mới để khoe vòng 1 khủng ngay trên sóng trực tiếp. Điều này khiến cho Ahrin trở nên vô cùng xinh đẹp và những lời bình luận ác ý kia cũng biến mất hoàn toàn sau đó. Nữ streamer này còn ghi lại quá trình trang điểm kể trên để đăng lên YouTube và thu hút được lượng người xem không hề nhỏ.

Bị chê quá xấu, nữ streamer ngay lập tức chỉnh sửa trang phục, khoe vòng 1 khủng khiến anti câm nín - Ảnh 4.

Sau một hồi trang điểm thì Ahrin đã khiến những bình luận ác ý biến mất vì ngoại hình thay đổi chóng mặt

Màn đáp trả của Ahrin quả thật đã khiến khán giả đi từ ngỡ ngàng cho tới phấn khích. Thậm chí có người còn đùa rằng anti-fan nên chê Ahrin thêm nhiều lần nữa để cô nàng tiếp tục có những pha khoe vòng 1 cực hot như trên.

Bị chê quá xấu, nữ streamer ngay lập tức chỉnh sửa trang phục, khoe vòng 1 khủng khiến anti câm nín - Ảnh 5.

Biết đâu đó cô nàng sẽ mặc những bộ đồ cosplay cực kỳ hot lên stream trong tương lai