Thấy bạn trai đặt ảnh hot girl phim 18+ là hình nền điện thoại, in cả lên khăn trải bàn, cô gái bức xúc "bóc phốt" lên mạng, đòi chia tay

Chỉ vì một tấm hình nền điện thoại hot girl phim 18+ mà rất có khả năng một cuộc tình sắp tan vỡ.

Xích mích xảy ra với các cặp đôi trong quãng thời gian còn yêu nhau có lẽ không phải là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên, cãi nhau gay gắt tới mức đòi chia tay chỉ vì một chiếc hình nền điện thoại thì có lẽ là câu chuyện xưa nay hiếm. Nhiều người có thể liên tưởng tới những câu chuyện liên đới tới người yêu cũ, thế nhưng lần này lại khác hẳn hoàn toàn. Cụ thể, mới đây thôi, một cô nàng đã khiến cộng đồng mạng được một phen xôn xao sau khi "tố giác" bạn trai trên mạng xã hội thông qua một bài post trên diễn đàn. Tất cả cũng chỉ vì anh chàng này trót dại để hình nền điện thoại là của một hot girl phim 18+ nổi tiếng.

Thấy bạn trai đặt ảnh hot girl phim 18+ là hình nền điện thoại, in cả lên khăn trải bàn, cô gái bức xúc bóc phốt lên mạng, đòi chia tay - Ảnh 1.

Việc những cô nàng như Yua Mikami được nhiều chàng trai hâm mộ cũng là điều đương nhiên

Theo đó, như trong bài đăng của cô gái, ngay sau khi phát giác vụ việc, trải qua một quá trình chất vấn, cô càng phẫn nộ hơn khi nghe bạn trai bao biện rằng: "Tại sao không, hình nền điện thoại của các cô cũng toàn những anh chàng đẹp trai". Thế nhưng, có một chi tiết mà anh chàng lại không thể trả lời được, đó chính là trong hình nền ấy, cô nàng hot girl phim 18+ lại ăn mặc một cách mát mẻ tới hơi quá đáng, nếu như không muốn nói theo lời của cô nàng kia là thả rông 90%. Đây cũng là điều khiến nữ chính trong câu chuyện của chúng ta cảm thấy không thể chấp nhận được.

Thấy bạn trai đặt ảnh hot girl phim 18+ là hình nền điện thoại, in cả lên khăn trải bàn, cô gái bức xúc bóc phốt lên mạng, đòi chia tay - Ảnh 2.

Chia sẻ với cộng đồng mạng, cô nàng cho biết bản thân hoàn toàn không có ý định cấm đoán bạn trai xem phim 18+. Tuy nhiên để ảnh nền điện thoại thì cũng thôi đi, đằng này anh chàng kia còn có phần quá đáng hơn khi in hẳn ấn phẩm hot girl phim 18+ lên khăn trải bàn. Tới đây thì mọi thứ dường như đã vượt quá sức chịu đựng của cô nàng này rồi thì phải. Sau đó, cô nàng mới có bài đăng bóc phốt cũng như hỏi ý kiến cộng đồng mạng xem có nên nghĩ tới việc chia tay không.

Thấy bạn trai đặt ảnh hot girl phim 18+ là hình nền điện thoại, in cả lên khăn trải bàn, cô gái bức xúc bóc phốt lên mạng, đòi chia tay - Ảnh 3.

Thế nhưng bất ngờ thay, ngay sau khi bài đăng xuất hiện, không nhiều người tỏ ra đồng tình với ý kiến của nữ chính. Thậm chí, họ còn cho rằng việc cô nàng tự ý mở điện thoại cá nhân của người yêu cũng như thiếu sự tôn trọng sở thích của anh ta mới là điều sai trái. Chưa kể, họ còn cho rằng việc thích cái đẹp, ngắm gái đẹp của đàn ông là hoàn toàn không sai trái và nếu không hợp thì chia tay thôi, cũng đỡ khổ cho anh chàng kia.