Được coi là "từ điển gợi cảm" của làng phim 18+ Nhật Bản, nàng hot girl bất ngờ lộ ảnh mẹ đơn thân, nghèo khó khi giải nghệ

Không phải cô nàng hot girl nào cũng có thể kết thúc sự nghiệp một cách viên mãn.

Những năm gần đây, ngành công nghiệp AV Nhật Bản chứng kiến rất nhiều những cuộc chia tay trong nuối tiếc của vô số những tượng đài nổi tiếng. Không khó để kể ra một loạt những cái tên như Asuka Kirara, Sora Aoi hay cả Akiho Yoshizawa nữa. Tất cả những cái tên trên đều đã từng là những gương mặt lẫy lừng, có thâm niên và bề dày hoạt động trong ngành công nghiệp này. Chưa kể, sau khi giải nghệ, cuộc sống của họ cũng cực kỳ viên mãn. Nếu như Sora Aoi có hai nhóc tì sinh đôi siêu dễ thương cùng với chồng mình, DJ Non thì Asuka cũng theo đuổi sự nghiệp kinh doanh, mẫu ảnh và cực kỳ giàu có với thương hiệu thời trang riêng của mình. Thế nhưng, không phải ai cũng được như hai trường hợp kể trên. 

Được coi là từ điển gợi cảm của làng phim 18+ Nhật Bản, nàng hot girl bất ngờ lộ ảnh mẹ đơn thân, nghèo khó khi giải nghệ - Ảnh 1.

Sora Aoi có một cuộc sống viên mãn sau khi giải nghệ

Nhân vật đang được nhắc tới trong câu chuyện chính là Kaede Matsusima, người mà có lẽ vị thế cũng phải ngang hàng với Yua Mikami khi còn hoạt động trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản những năm 2004 - 2010. Chẳng những xinh đẹp, nóng bỏng, Kaede còn được nhiều fan yêu mến tới mức đặt cho biệt danh "sách giáo khoa gợi cảm" - một tấm gương để những tân binh có thể học hỏi. Thậm chí, Kaede còn tham gia vào việc phát hành tựa game nhập vai Wild Ball Boxing trên hệ máy PSP vào năm 2006, cũng như phát hành tới hơn 50 tác phẩm được đánh giá rất cao. Và cuộc đời của Kaede có thể nói là tràn đầy bi kịch, khi mà đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô nàng bất ngờ tuyên bố giải nghệ vào năm 2007 với lý do sắp lấy chồng.

Được coi là từ điển gợi cảm của làng phim 18+ Nhật Bản, nàng hot girl bất ngờ lộ ảnh mẹ đơn thân, nghèo khó khi giải nghệ - Ảnh 2.

Nhưng cô nàng Kaede thì lại không may mắn như người đồng nghiệp

Nhưng chỉ 6 tháng sau, Kaede trở lại và tuyên bố đã chia tay bạn trai sau quãng thời gian sống thử không hòa hợp. Thế nên không có lý do gì để giải nghệ nữa. Tiếp tục trở thành ngôi sao của S1, và rồi lại nghỉ hưu lần hai vào năm 2010, Kaede khiến nhiều người bàn tán sôi nổi và mong chờ vào một màn comeback ngoạn mục như đã từng xảy ra. Nhưng không, Kaede gần như mất tăm ở thời điểm ấy, và lần gần nhất, cô nàng xuất hiện cùng với một hình ảnh đang ôm con trên mạng xã hội. Đi kèm với đó là lời khẳng định gây sốc của Kaede: "Tôi vẫn chưa lấy chồng, vẫn độc thân".

Được coi là từ điển gợi cảm của làng phim 18+ Nhật Bản, nàng hot girl bất ngờ lộ ảnh mẹ đơn thân, nghèo khó khi giải nghệ - Ảnh 3.

Hình ảnh của Kaede thay đổi quá mức chóng mặt và có cuộc sống cơ cực, nghèo khổ sau khi giải nghệ

Theo đó, giờ đây "thiên thần" Kaede ngày nào đã là một bà mẹ hai con. Một số nguồn tin còn cho rằng cô nàng hot girlr một thời còn đã tiêu hết sạch số tiền kiếm được trong quãng thời gian đỉnh cao của mình. Hậu quả là vì không tìm được bất kỳ con đường nào khả dĩ, Kaede đã phải tập tành làm streamer, người mẫu ảnh để nuôi bản thân cũng như hai con. Tuy nhiên, cuộc sống nhìn chung vẫn là cơ cực, nghèo khó và khiến chẳng ai còn nhận ra hình ảnh của "sách giáo khoa gợi cảm" ngày nào.