Được donate hơn 250 triệu nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi bắt chước mèo, bò phản cảm trên sóng

Hành động của cô nàng streamer khiến cho rất nhiều người xem ném đá gay gắt.

Trong giai đoạn khó khăn, khi mà gần như mọi ngành nghề đều bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh như thời điểm hiện tại, câu chuyện tiền donate bất ngờ trở thành một trong những nguồn thu cực kỳ quan trọng của không ít các streamer. Thậm chí, không ít người còn sẵn sàng làm đủ những điều kỳ dị chỉ để thỏa mãn người xem cũng như kiếm thêm lượng tiền donate. Điển hình như trường hợp của một cô nàng streamer trên Afreeca TV dưới đây.

Được donate hơn 250 triệu nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi bắt chước mèo, bò phản cảm trên sóng - Ảnh 1.

Cô nàng streamer trong câu chuyện

Theo đó, trong một buổi phát sóng mới nhất, cô nàng streamer đã không ngần ngại trưng ra những tư thế mà có lẽ dường như đã lên tới ranh giới phản cảm mức độ cao nhất. Cụ thể, cô nàng này dường như đã nhận được yêu cầu để cosplay thành một chú mèo thì phải, khi mà các động tác sau đó của nữ streamer như bò, trườn hay tạo dáng ngồi chẳng khác gì loài động vật này. Có chăng, chiếc váy ngắn cũn cỡn khiến cho nàng streamer gần như phơi bày được toàn bộ vòng ba, thậm chí là cả nội y của mình tới với người xem.

Được donate hơn 250 triệu nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi bắt chước mèo, bò phản cảm trên sóng - Ảnh 2.

Những hành động đầy phản cảm của cô nàng streamer trong buổi phát sóng

Và đó cũng là nội dung chính của buổi livestream hôm đấy. Không cần tương tác nhiều với khán giả, không có nội dung gì nổi bật và đáng chú ý. Chỉ đơn giản là những tư thế gợi cảm hay các động tác trườn bò lố lăng, nàng streamer vẫn thu hút tới hàng ngàn lượt xem trực tuyến. Tuy nhiên, có một thực tế buồn là tuyến nội dung này lại được rất nhiều người quan tâm, thậm chí còn không tiếc tiền donate, động viên cô nàng streamer tiếp tục. Theo một số thống kê, tính tới thời điểm hiện tại, số tiền mà nàng streamer nhận được chỉ riêng donate đã lên tới khoảng 13 triệu won (260 triệu VND) - một con số siêu ấn tượng.

Được donate hơn 250 triệu nữ streamer xinh đẹp gây sốc khi bắt chước mèo, bò phản cảm trên sóng - Ảnh 3.

Cô nàng streamer nhận được số tiền donate siêu cao

Điều này cũng phản ánh thực trạng về nhu cầu của người xem ở thời điểm hiện tại. Thay vì những nội dung chất lượng, được đầu tư hay có chiều sâu, dường như những yếu tố mang tính giật gân, hở hang hớ hênh đang ngày càng trở nên dễ dàng hơn để phát triển. Thậm chí, không ít nữ streamer khi bị ném đá vì những khoảnh khắc khoe thân của mình còn khẳng định chính nhu cầu dễ dãi của người xem mới là nguyên nhân chính. Cũng đúng thôi, nếu như ai cũng tẩy chay và kiên quyết không theo dõi, ủng hộ các tuyến nội dung "bẩn" này thì làm gì có đất sống cho các streamer như cô nàng trong câu chuyện phía trên chứ.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.