E3 2021 cho game thủ trải nghiệm sự kiện thông qua ứng dụng mới

Với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn trong làng game thế giới, sự kiện E3 2021 hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ nhiều thông tin thú vị.

Ban tổ chức của E3 2021 (Hội chợ Giải trí Điện tử 2021) vừa chia sẻ một vài thông tin chi tiết về cách thức vận hành hội chợ lần này, theo đó họ cũng sẽ mang đến một ứng dụng đặc biệt để hỗ trợ người xem trong suốt thời gian sự kiện diễn ra.

Như chúng ta đã biết cách đây không lâu, do cơn đại dịch Covid bắt đầu có nhiều chuyển biến phức tạp, nên Hội chợ Giải trí Điện tử năm nay sẽ được tổ chức dưới hình thức online và bắt đầu từ ngày 12 tháng 6, cho đến hết ngày 15 tháng 6.

Chưa dừng lại ở đó, E3 2021 còn có sự xuất hiện của rất nhiều tay to mặt lớn trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử, chẳng hạn như Nintendo, Xbox, Capcom, Konami, Ubisoft, Take-Two Interactive và Warner Bros. Đó là chưa kể đến việc, “vé vào cổng” đợt này sẽ hoàn toàn được miễn phí.

E3 2021 sẽ được tổ chức sớm hơn so với dự kiến
E3 2021 sẽ được tổ chức sớm hơn so với dự kiến
Hội chợ Giải trí Điện tử năm 2021 (E3 2021) sẽ được tổ chức vào ngày 12 cho đến 15 tháng 6 năm nay, sớm hơn so với dự kiến ban đầu.

Ông Stanley Pierre-Louis – Giám đốc điều hành của ESA (Entertainment Software Association) kiêm tổng quản lý của sự kiện, đã có những chia sẻ như sau: “Kể từ ngày đầu tiên quyết định sẽ tổ chức E3 2021 dưới hình thức trực tuyến (livestream), chúng tôi đã và đang rất tập trung vào việc cung cấp và mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm mang tính tương tác hấp dẫn”.

Ngoài ra, ông cũng cho biết với những tính năng đặc biệt được tích hợp trong ứng dụng nói trên, giờ đây cộng đồng game thủ không chỉ có thể xem được nhiều chương trình livestream trong cùng một lúc, mà họ còn có thể tương tác và gắn kết với các nhà phát triển game bằng nhiều hình thức khác nhau. Chẳng hạn như trả lời câu hỏi, hoặc là tham gia vào các cuộc khảo sát mà các studio đưa ra.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.