PUBG Mobile giới thiệu update mới: Miramar 2.0, Mirado dát vàng, chặng đua, Win94 có gắn scope, máy… bán nước?

Mới đây, một bản update khá thú vị của PUBG Mobile đã được tung ra trên thị trường Trung Quốc.

Bên cạnh Erangel đang được Bluehole và Tencent chỉnh sửa lại, mới đây Miramar cũng được đội ngũ phát triển game xác nhận là đang trong quá trình cải tiến. Những thay đổi này được ưu tiên cho thị trường Trung Quốc, nhưng chúng ta vẫn có quyền mong chờ những đổi mới này trên các phiên bản PUBG Mobile khác.

Miramar sẽ có những thay đổi lớn

Cụ thể, trên Miramar của PUBG Mobile Trung Quốc, một số chặng đua đã được thêm vào map đấu. Người chơi hiện có thể đưa chiếc xe của mình vào những vòng đua quyết liệt, phóng xe lên không trung, vượt chướng ngại vật,... trên những chặng đua này. Một chiếc Mirado dát vàng cũng sẽ được thêm vào map nhằm thoả mãn những dân chơi tốc độ của tựa game. Bên cạnh đó, ở Miramar còn có thêm sự xuất hiện của những chiếc… máy bán nước. Người chơi có thể bắn vào máy bán nước để lấy nước tăng lực, nhưng âm thanh chát chúa máy phát ra sẽ báo động kẻ thù ở xung quanh. 

Máy bán nước xuất hiện trong PUBG Mobile?

Một thay đổi đáng chú ý nữa trong đợt update này tác động lên khẩu súng săn nổi danh vì uy lực nhưng lại có độ chính xác vô cùng thấp: Win94. Cụ thể, người chơi Trung Quốc đã có thể gắn được 3x vào khẩu súng này. Liệu thay đổi này sẽ hồi sinh cây súng lâu nay bị người chơi ruồng rẫy? Chi tiết update xem tại đây.