Tuyển tập những nàng streamer nóng bỏng và gợi cảm nhất Hàn Quốc đáng để theo dõi

Ở "kinh đô" eSports thế giới, làng streamer liên tục đón nhận những cái tên đáng chú ý.

Không chỉ Việt Nam mà trên toàn thế giới, làng streamer liên tục đón nhận làn sóng các hot girl xinh đẹp đua nhau thể hiện tài năng. Đa phần các cô nàng mặc dù khả năng chơi game không phải quá "đỉnh" nhưng chỉ đơn giản là xinh xắn, ưa nhìn thôi là quá đủ để thu hút lượng lớn người xem mỗi khi lên sóng. Dưới đây là những streamer nữ xứ Kim Chi đáng chú ý nhất hiện nay:

1. Eun Su

Không chỉ sở hữu nhan sắc đầy ngọt ngào và dễ thương, Eun Su còn có cực nhiều tài lẻ. Trước khi trở thành streamer, cô từng là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng nên những khả năng nhảy múa hay ca hát của cô nàng không phải dạng vừa. Thông qua các đoạn video nhảy vũ đạo đầy bốc lửa của mình, Eun Su luôn khiến cho các fan hâm mộ không thể rời mắt. Không chỉ là một streamer trên Twitch, cô nàng còn là một Youtuber riêng.

Tuyển tập những nàng streamer nóng bỏng và gợi cảm nhất Hàn Quốc đáng để theo dõi - Ảnh 1.

Nhờ chủ động dựng, cắt và xử lý video, qua đó Eun Su thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc, các video về nội dung, du lịch và cả biểu diễn vũ đạo đầy nóng bỏng của mình nữa. Với làn da trắng sứ không tì vết kèm theo đó là nụ cười duyên dáng, Eun Su lúc nào cũng biết cách tỏa sáng trên livestream và là tâm điểm chú ý của người xem.

2. Ah Yeong

Ah Yeong là nữ streamer Liên Minh Huyền Thoại xinh đẹp và vô cùng nổi tiếng ở quê nhà Hàn Quốc. Nhờ sở hữu ngoại hình dễ nhìn, bên cạnh thân hình gợi cảm nên cô nàng dễ dàng có cho mình lượng fan trung thành.

Tuyển tập những nàng streamer nóng bỏng và gợi cảm nhất Hàn Quốc đáng để theo dõi - Ảnh 2.

Kênh của cô thu hút lượng người xem rất đông, cao điểm lên tới 500.000 người xem trực tiếp mỗi ngày, "thành tưu" mà ngay cả đến những game thủ Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng nhất cũng phải ngước nhìn.

3. Lee Soo Bin

Nhắc đến Streamer mà không nhớ tới Lee Soo Bin thì chắc chắn là thiếu sót lớn. Cô nàng được mệnh danh là "Búp bê xứ Hàn" với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm. Sự xuất hiện của Lee Soo Bin đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội 9gag ngay trong những ngày đầu tiên.

Tuyển tập những nàng streamer nóng bỏng và gợi cảm nhất Hàn Quốc đáng để theo dõi - Ảnh 3.

Cô nàng có lượng người theo dõi đông đảo tới mức mỗi bức ảnh đăng lên Instagram nhận được hàng chục nghìn lượt like và chia sẻ. Xu hướng của cô nàng là khoe thân để gây chú ý.

4. Kim Go Eun

Không chỉ ở quê nhà, Kim Go Eun không khác nào nữ thần đối với fan hâm mộ ở các nước Châu Á khác. Cô nàng thường xuyên phô diễn những đường cong chết người, cộng với điệu nhảy sexy làm nên hình tượng siêu cuốn hút với fan.

Tuyển tập những nàng streamer nóng bỏng và gợi cảm nhất Hàn Quốc đáng để theo dõi - Ảnh 4.

Tại Trung Quốc, lượng fan hâm mộ cô nàng đông tới mức họ có riêng một kênh Youtube chỉ để đăng tải những đoạn stream của Kim Go Eun. Ngoài công việc là một nữ streamer, Kim Go Eun hiện đang theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Cô từng là trưởng nhóm nhạc Laysha, một nhóm nhạc nữ thuộc công ty JS Entertainment.

5. Yuki Han

Yuki Han là cái tên được săn lùng với tần suất khủng trên cộng đồng mạng xã hội Hàn Quốc. Cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng làn da trắng không tì vết này từng là Streamer chủ lực của AfreecaTV, kênh truyền hình Internet phổ biến nhất Hàn Quốc.

Tuyển tập những nàng streamer nóng bỏng và gợi cảm nhất Hàn Quốc đáng để theo dõi - Ảnh 5.

Yuki Han vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Các bức ảnh của cô được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên những diễn đàn cùng với trang tin Hàn Quốc.