Chán dạy học online, hot girl từng được mời đóng phim 18+ chuyển sang bán quần áo cũ, tiết lộ mặt hàng "best seller" gây sốc

Ban đầu, khá nhiều người còn lầm tưởng tài khoản bán hàng online kia đang giả mạo cô nàng hot girl.

Nhân vật chính đang được nhắc tới trong câu chuyện lần này là Nagase Quinni, một cô nàng rất nổi tiếng của JKF. Được biết tới như một nữ giáo viên tiếng Nhật xinh đẹp và gợi cảm bậc nhất, thế nhưng cách đây không lâu, Nagase Quinn khiến khá nhiều người bất ngờ khi gần như biến mất hoàn toàn trên mọi nền tảng. Và mới đây thôi, cô nàng hot girl lại vừa có màn comeback không thể ấn tượng hơn, chẳng những quay trở lại với công việc mẫu ảnh mà đồng thời, còn hóa thân luôn thành một streamer xinh đẹp và mở lớp học tiếng Nhật online.

Chán dạy học online, hot girl từng được mời đóng phim 18+ chuyển sang bán quần áo cũ, tiết lộ mặt hàng best seller gây sốc - Ảnh 1.

Nagase Quinn - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Chán dạy học online, hot girl từng được mời đóng phim 18+ chuyển sang bán quần áo cũ, tiết lộ mặt hàng best seller gây sốc - Ảnh 2.

Người từng gây bão cộng đồng mạng với việc dạy tiếng Nhật online

Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, Nagase đã từng khiến vô số người phải chú ý thông qua những lớp học online của mình. Số lượng học viên thì chắc chắn luôn ở mức đông đảo và chủ yếu là nam giới vì cũng chẳng mấy người có thể ngó lơ sự nóng bỏng, gợi cảm của cô nàng. Bản thân Nagase cũng khiến tất cả từng ngỡ ngàng khi chia sẻ việc mình đã nhận được lời mời đóng phim 18+ nhưng từ chối vì hiện giờ chưa cảm thấy thật sự hứng thú. Nhưng mới đây thôi, cô nàng lại khiến nhiều người bất ngờ khi phát hiện ra một tài khoản mang tên Nagase, nhưng lại đang rao bán quần áo cũ với số lượng lớn.

Chán dạy học online, hot girl từng được mời đóng phim 18+ chuyển sang bán quần áo cũ, tiết lộ mặt hàng best seller gây sốc - Ảnh 3.

Nàng hot girl từng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi chia sẻ về việc được mời đi đóng phim 18+

Chán dạy học online, hot girl từng được mời đóng phim 18+ chuyển sang bán quần áo cũ, tiết lộ mặt hàng best seller gây sốc - Ảnh 4.

Và mới đây, một tài khoản bán quần áo cũ bất ngờ xuất hiện mang tên cô nàng

Ban đầu, đông đảo cộng đồng mạng đều cho rằng đó là tài khoản "pha ke", hoặc tệ hơn, Nagase đã bị hack chính trang cá nhân của mình. Suy luận này kể ra cũng dễ hiểu, khi mà với việc đang rất thành công trong lĩnh vực người mẫu ảnh cũng như làm việc online, sẽ chẳng có động lực nào để cô nàng hot girl này đi bán quần áo cũ cả. Thế nhưng, khá bất ngờ là chính Nagase lại lên tiếng thừa nhận "chính chủ". Cô nàng cũng cho rằng vì công việc, bản thân thường có rất nhiều quần áo khác nhau. Và sự bùng nổ của tủ quần áo đã khiến cô nàng nghĩ tới việc rao bán những bộ đồ còn tốt, chưa mặc quá nhiều lần. Chẳng ngờ rằng các fan của nàng hot girl lại hưởng ứng nhiều tới vậy.

Chán dạy học online, hot girl từng được mời đóng phim 18+ chuyển sang bán quần áo cũ, tiết lộ mặt hàng best seller gây sốc - Ảnh 5.

Nagase vừa thừa nhận chính chủ

Chán dạy học online, hot girl từng được mời đóng phim 18+ chuyển sang bán quần áo cũ, tiết lộ mặt hàng best seller gây sốc - Ảnh 6.

Đồng thời công khai rao bán quần áo cũ

Chưa kể, nàng hot girl còn chia sẻ rằng điều này cũng xuất phát một phần từ chính mong muốn của người hâm mộ. Vì muốn tăng tương tác với fan, thế nên Nagase không nỡ lòng từ chối. Ngạc nhiên hơn khi theo lời chia sẻ của cô nàng, mặt hàng bán chạy nhất, không phải quần áo gì mà chính là những bộ tất đen cô nàng từng sử dụng. Hiện tại, Nagase vẫn chỉ bán quần áo cũ chứ chưa hề có ý định chuyển sang kinh doanh "nội y" đã qua sử dụng như nhiều bình luận gợi ý từ phía fan.

Chán dạy học online, hot girl từng được mời đóng phim 18+ chuyển sang bán quần áo cũ, tiết lộ mặt hàng best seller gây sốc - Ảnh 7.

Theo lời Nagase, những mặt hàng quần áo cũ bán rất chạy

Chán dạy học online, hot girl từng được mời đóng phim 18+ chuyển sang bán quần áo cũ, tiết lộ mặt hàng best seller gây sốc - Ảnh 8.

Trong đó best seller là tất đen của cô nàng