Game thủ hé lộ số tiền đã đổ vào Genshin Impact khiến cộng đồng choáng váng

Một game thủ đã hé lộ số tiền mà bản thân đã nạp vào trò chơi Genshin Impact và nhanh chóng khiến không ít game thủ phải choáng váng vì quá khủng

Kể từ khi mà Genshin Impact được ra mắt thì bom tấn nhà Hoyoverse luôn nằm trong top những trò chơi có doanh thu cao nhất thế giới. Thậm chí trong nhiều tháng liền thì trò chơi này luôn có doanh thu vượt mốc 100 triệu USD toàn cầu nhằm khẳng định vị thế của bản thân trên thị trường game thế giới.

Với các phiên bản mới được cập nhật một cách liên tục, gần như luôn có những vũ khí và nhân vật mới xuất hiện đã là động lực để game thủ đầu tư tiền bạc vào để sở hữu những nhân vật mà mình yêu thích.

Game thủ hé lộ số tiền đã đổ vào Genshin Impact khiến cộng đồng choáng váng

Và mới đây thì một người chơi từ những ngày đầu tiên của Genshin Impact đã hé lộ về số tiền mà bản thân đã "dâng hiến" cho Genshin Impact. Cụ thể hơn thì game thủ này đã khẳng định rằng bản thân đã đầu tư vào trò chơi số tiền là "750" và khiến cho cộng đồng game thủ không khỏi xôn xao.

Game thủ hé lộ số tiền đã đổ vào Genshin Impact khiến cộng đồng choáng váng 2

Dù không nói rõ mệnh giá tiền nhưng với chia sẻ của mình thì game thủ này khiến nhiều người hình dung đến con số 750 triệu đồng. Một vài người quen của chủ nhân bài đăng còn khẳng định rằng đây là một số tiền không quá khó hiểu khi nam game thủ sở hữu rất nhiều nhân vật giới hạn C6R5 kể từ khi trò chơi ra mắt.

Game thủ hé lộ số tiền đã đổ vào Genshin Impact khiến cộng đồng choáng váng 3

Tất nhiên số tiền này không hề có thông tin xác thực nào cả, nhưng việc Hoyoverse ra mắt nhiều nhân vật hấp dẫn thì việc game thủ bỏ một số tiền lớn như thế không phải là một điều gì đó quá lạ. Chỉ cần tính tóa một cách đơn giản thì một nhân vật C6R5 sẽ tiêu tốn khoảng 158.400 Nguyên Thạch (trong trường hợp đều đạt pity 90).