Game thủ không nhặt súng, không giết mạng nào vẫn top 1 Rules Of Survival

Đặt cược 100% may mắn vào trận đấu, một gamer Rules Of Survival thản nhiên giành top 1 mà không cần giết bất kì một mạng nào

Rules Of Survival Game thủ không nhặt súng, không giết mạng nào vẫn top 1 Rules Of Survival 1

Trong Rules Of Survival, bất kì lối chơi nào cũng có thể áp dụng để đi đến chiến thắng. Nếu như những gamer bình thường cố gắng loot thật nhiều đồ, trang bị thật nhiều vũ khí mạnh mẽ thì lại có những người chơi chỉ thích trải nghiệm Rules Of Survival theo phong cách chơi nhây. Và những cái top 1 – 0 kill như trên là điều khá là bình thường với những ninja thực thụ.

Rules Of Survival Game thủ không nhặt súng, không giết mạng nào vẫn top 1 Rules Of Survival 2

Bắt đầu trận đấu chỉ với vài quả bom khói để chạy trốn trong những tình huống cấp bách cùng chiếc chảo huyền thoại thế nhưng gamer trên vẫn có thể sống sót cho đến những vòng bo cuối cùng. Với những trang bị có phần thô sơ như trên, bất kì người chơi nào cũng có thể dễ dàng kết liễu gamer này bằng vài đường đạn chính xác.

Rules Of Survival Game thủ không nhặt súng, không giết mạng nào vẫn top 1 Rules Of Survival 3

Tuy nhiên thì họ lại không có cơ hội để làm điều đó khi phải đối đầu với những người chơi ninja. Không súng đạn, hiển nhiên là với lối chơi ninja, bạn phải vận dụng tất cả mọi giác quan của mình trong Rules Of Survival để lẩn trốn.

Rules Of Survival Game thủ không nhặt súng, không giết mạng nào vẫn top 1 Rules Of Survival 4

Bờ tường, nhà cửa là vị trí mà những người chơi ninja này cực ưa thích. Những cánh đồng, khoảng đồi trống là những vị trí tối kị một khi bạn thích chơi nhây trong trận đấu.

Rules Of Survival Game thủ không nhặt súng, không giết mạng nào vẫn top 1 Rules Of Survival 5

Luôn hạn chế tiếng động khi di chuyển, game thủ ninja này vẫn còn sống sót tới khi còn 5 người còn sống. Với đa số người chơi thì vòng bo nhỏ đến như trên, việc không sở hữu bất kì khẩu súng nào là điều vô cùng bất lợi.

Rules Of Survival Game thủ không nhặt súng, không giết mạng nào vẫn top 1 Rules Of Survival 1

Vậy mà sau tất cả, kỹ năng ẩn thân của người chơi này vẫn mang đến danh hiệu top 1 nhờ vào tình huống kẻ địch… không kịp chạy và chết tức tưởi ngoài bo.