Game thủ rảnh nhất năm: Tự mình đứng ra tổ chức giải đấu Yugi H5, rồi sau đó…mất tích, bùng tiền giải thưởng

Cũng không hiểu là rốt cuộc anh chàng này đến Trái Đất với mục đích gì…??…

Không phải chiếm đoạt tài sản, chẳng lừa tình cũng không lừa tiền, anh chàng game thủ trong câu chuyện dưới đây đã tạo nên một cú “phốt” mà phải nói là vừa khó hiểu lại vừa khiến người ta buồn cười.

Cụ thể, một game thủ trong Group cộng đồng Yugi H5 (Webgame đấu bài Yugi Oh! đang khá hot tại Việt Nam) đã kêu gọi đồng đội cũng như các thành viên khác trong Group tham gia một giải đấu do bản thân anh chàng này kêu gọi và tổ chức, với cam kết đài thọ tất cả chi phí giải thưởng cũng như thuê trọng tài, chỉ với một lý do là…đang dư tiền và không biết làm gì cả.

Câu chuyện dở khóc dở cười được đăng tải trên Group cộng đồng Yugi H5
Câu chuyện dở khóc dở cười được đăng tải trên Group cộng đồng Yugi H5
Lý do tổ chức giải đấu chỉ đơn giản là do anh chàng này đang...thừa tiền
Lý do tổ chức giải đấu chỉ đơn giản là do anh chàng này đang…thừa tiền

Dĩ nhiên, quy mô của giải đấu này cũng chỉ mang tính “vui là chính”, với giá trị giải thưởng rơi vào khoảng gần 2 triệu VND, với giải nhất trị giá 500k VND. Tuy vậy, với một cộng đồng tích cực như Yugi H5 thì những hoạt động đấu giải phong trào như trên cũng là rất đáng khích lệ, và không quá khó hiểu khi anh chàng này nhận được sự hưởng ứng của rất đông bài thủ.

Nhưng điều đáng nói ở đây là sau khi giải đấu kết thúc, thì anh chàng này lại…lặn mất tăm mất tích, và khi được hỏi về vấn đề trao thưởng thì lại lần lữa hết lần này đến lần khác. Để rồi cuối cùng thì những người chơi tham gia giải đấu nói trên cũng tự xác định rằng sẽ chẳng có một giải thưởng nào hết.

Tuy nhiên, khi đến giai đoạn quan trọng nhất của giải đấu là trao thưởng, thì
Tuy nhiên, khi đến giai đoạn quan trọng nhất của giải đấu là trao thưởng, thì “Ban tổ chức” lại…mất hút

Rõ ràng là nếu đây là một vụ lừa đảo gây tổn thất về tiền bạc hay tinh thần thì đó lại là chuyện hết sức bình thường. Song những người chơi tham gia hầu như cũng chẳng mất mát gì nhiều ngoài thời gian và tâm trí để đầu tư vào giải đấu (ngoại trừ 2 vị trọng tài bị mất 200k VND tiền…điều hành giải đấu).

yugi-h5 Game thủ rảnh nhất năm: Tự mình đứng ra tổ chức giải đấu Yugi H5, rồi sau đó...mất tích, bùng tiền giải thưởng 4

Điều này khiến cho nhiều game thủ, đặc biệt là những người tham gia giải đấu, vừa bức xúc, nhưng cũng vừa tức cười bởi không rõ anh chàng này có mục đích gì khi tặng cho cộng đồng game thủ một cú lừa khó hiểu như vậy. Nổi hứng tổ chức giải đấu, rồi lại tảng lờ chuyện trao tiền thưởng, trong khi bản thân anh ta thì cũng chẳng được lợi lộc gì, mà thậm chí chắc chắn sẽ còn mất đi khá nhiều “chiến hữu” sau vụ việc lần này. Liệu có phải là một phút bốc đồng để rồi mọi việc trở nên ngoài tầm kiểm soát hay chăng?