Genshin Impact: Leaker hé lộ số Nguyên Thạch miễn phí của phiên bản 4.5, game thủ vẫn chê ít

Mới đây thì các leaker đã hé lộ về số lượng Nguyên Thạch miễn phí mà người chơi sẽ nhận được ở phiên bản 4.5 sắp tới và nhiều game thủ vẫn cảm thấy bao nhiêu đó là quá ít

Ngay sau khi phiên bản 4.4 bước sang giai đoạn nửa cuối thì cộng đồng cũng bắt đầu đón nhận những thông tin liên quan đến phiên bản cập nhật 4.5 mới từ các leaker. Ngoài việc nhân vật mới Chiori được ra mắt thì cộng đồng Genshin Impact cũng vô cùng quan tâm đến số lượng Nguyên Thạch miễn phí mà Hoyoverse sẽ tặng cho cộng đồng game thủ trong phiên bản này.

Genshin Impact: Leaker hé lộ số Nguyên Thạch miễn phí của phiên bản 4.5

Thông thường ở những phiên bản cập nhật không giới thiệu nhân vật mới thì Hoyoverse thường sẽ khá "keo kiệt" với game thủ trong vấn đề tặng Nguyên Thạch miễn phí. Điều này được thể hiện ngay tại phiên bản 4.4, khi mà theo như tính toán của một số người chơi thì số Nguyên Thạch miễn phí chỉ rơi vào khoảng 3155 mà thôi, một con số vô cùng "khiêm tốn" so với những phiên bản trước.

Điều đáng nói là số Nguyên Thạch trên đã bao gồm phần thưởng từ sự kiện mới, nhiệm vụ lẫn cốt truyện, Nguyên Thạch đền bù sau bảo trì, sửa lỗi và Giftcode. Bao nhiêu đó mới thấy lượng tài nguyên mà người chơi nhận được bị hạn chế đến như thế nào.

Genshin Impact: Leaker hé lộ số Nguyên Thạch miễn phí của phiên bản 4.5

Và tại phiên bản 4.5 thì các leaker cũng cho biết rằng số Nguyên Thạch miễn phí mà người chơi nhận được sẽ tăng lên khá đáng kể, cụ thể là 8500 Nguyên Thạch. Con số này có thể được xem là nhiều hơn gấp đôi so với phiên bản 4.4 nhưng nó vẫn không thể khiến cho người hâm mộ cảm thấy hài lòng.

Theo như uóc tính thì 8500 sẽ trao cho người chơi khoảng 54 lần roll nhân vật hoặc vũ khí, nếu bạn đầu tư thêm Thẻ Tháng thì con số này sẽ tăng lên thành 88 lần roll và chắc chắn sẽ có đủ cho một nhân vật hoặc vũ khí 5 sao. Nhưng bạn cũng nên nhớ rằng nếu như không có "bảo hiểm" thì khả năng lệch rate là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra và trong trường hợp xấu nhất thì việc "móc hầu bao" hoặc skip nhân vật là điều phải làm.

Genshin Impact: Leaker hé lộ số Nguyên Thạch miễn phí của phiên bản 4.5

Hoyoverse cho đến thời điểm hiện tại vẫn gặp khá nhiều khó khăn trong việc làm hài lòng người chơi của mình. Bản thân trò chơi Genshin Impact cũng đang sở hữu lượng doanh thu cao nhất lịch sử và điều này cũng khẳng định Hoyoverse "hút máu" từ game thủ là không hề ít. Dù vậy thì việc tặng những món quà miễn phí có giá trị vẫn là thứ mà nhà phát triển này vẫn còn khá e dè.