Genshin Impact - Tất tần tật về Yaoyao, bé loli dễ thương hệ Thảo ở bến cảng Liyue

Yaoyao đã xuất hiện trong những thông tin leak mới nhất của Genshin Impact, nhưng điều đó không có nghĩa là bé loli này sẽ ra mắt trong tương lai gần.

Yaoyao, một cô bé làm công việc hái thuốc ở bến cảnh Liyue, trên thực tế không xa lạ gì với cộng đồng Genshin Impact. Bé loli này đã xuất hiện trong một bức ảnh tạo hình các nhân vật chuẩn bị ra mắt thời điểm Genshin Impact mới tung ra phiên bản 1.4, và đến thời điểm hiện tại thì chỉ còn Yao Yao là còn chưa ra mắt phiên bản chính thức.

Yao Yao đã được nhắc đến trong hội thoại của nhiều nhân vật khác nhau, cũng đã xuất hiện trong nhiều bức tranh artwork quảng bá chính thức của Mihoyo. Có nhiều thông tin cho rằng bé Yao Yao sẽ là một trong những nhân vật đầu tiên của hệ Thảo, sẽ chính thức ra mắt cùng thời điểm hệ Thảo chào sân game thủ, song điều này vẫn sẽ cần thời gian để kiếm chứng.

Ngày hôm qua, Lumie – một trong những leaker uy tín trong cộng đòng Genshin Impact, đã tung ra một đoạn clip ngắn về gameplay của Yao Yao. Chỉ dài 7 giây, đoạn clip này chưa có bất cứ thông tin gì đáng chú ý về cô bé này, về nguyên tố hay gameplay cả.

Nếu như Yaoyao ra mắt cùng thời điểm với hệ Thảo, và thời điểm đó trùng với lúc khu vực Vách đá sâu (The Chasm) được mở ra, game thủ Genshin Impact sẽ còn phải chờ một thời gian để rinh được bé loli này về nhà. Ít nhất là phải tới phiên bản 2.6, tầm chừng 4-6 tháng nữa. Phiên bản 2.4 theo các thông tin được leak sẽ bao gồm Shenhe và Yun Jin là các nhân vật mới, cùng với banner re-run của Xiao và Ganyu. 2.5 sẽ chứng kiến màn xuất hiện chính thức của Yae Miko và Kamisato Ayato, cùng với đó là banner re-run của Raiden Shogun.

Dựa trên dòng thoại về Yaoyao của các nhân vật khác (Beidou, Ningguang, Xiangling, Qiqi và Ganyu), Yaoyao rất thích trèo lên tàu của Beidou để nghịch. Nữ thuyền trưởng và thủy thủ của mình rất khó đuổi Yaoyao khỏi tàu vì “đôi mắt cún con” của cô bé. Ningguang tiết lộ Ganyu đang lãnh nhiệm vụ chăm lo cho Yaoyao, và cô bé này có sở thích là ăn đồ biển. Cô bé cũng là một đầu bếp có tài theo lời Xiangling. Trong khi Qiqi chỉ đơn giản nói Yaoyao “rất dễ thương”.

MỤC LỤC [Hiện]