Giả lập Android nhẹ cho máy yếu 2021 và link tải

Nếu cả điện thoại lẫn PC của bạn đều yếu nhưng lại muốn chơi game Android, những phần mềm giả lập Android nhẹ cho máy yếu 2021 sau sẽ giúp bạn.

Bạn muốn được trải nghiệm các game Android hấp dẫn như PUBG Mobile hoặc Mobile Legends trên PC của mình nhưng vẫn bị chặn bởi các thông số kỹ thuật tầm thường của cả chiếc smartphone lẫn PC mình sở hữu? Những cái tên quen thuộc như Nox, Memu không chạy được trên máy bạn? May quá, hiện tại có một số ứng dụng giả lập Android nhẹ cho máy yếu 2021 chỉ đòi hỏi RAM từ 1GB.

BlueStacks

Link tải: https://www.bluestacks.com/vi/bluestacks-5.html

Có thể nói Bluestacks là phần mềm giả lập Android nhẹ cho máy yếu 2021 thuộc hàng phổ biến nhất hiện tại. Phần mềm giả lập này đã có từ lâu và thường xuyên được cập nhật để cải thiện hiệu suất cũng như bổ sung tính năng mới. Giờ đây chúng ta đã có tới BlueStacks5 mà bạn có thể tải về từ link bên trên.

Giả lập Android nhẹ cho máy yếu 2021 và link tải

Ưu điểm rõ rệt nhất của phần mềm này với game thủ Việt là nó hỗ trợ cả tiếng Việt do có mặt tại Việt Nam. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ rất nhiều tính năng dành cho game thủ, bao gồm cả khả năng auto click được tích hợp sẵn cũng như rất nhiều tùy biến mạnh mẽ khác.

Cái giá phải trả để có những tính năng này là nó đòi hỏi nhiều dung lượng ổ cứng hơn một chút. Để có thể cài đặt BlueStacks, nhà phát triển đề nghị máy tính của bạn phải có CPU Intel hoặc AMD, ít nhất 2 GB RAM và ngốn 5 GB ổ cứng.

LDPlayer

Link tải: https://www.ldplayer.net/

Nếu bạn đang tìm kiếm một giả lập Android nhẹ cho máy yếu 2021 chỉ để chơi game, LDPlayer sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất. Nó được biết đến rộng rãi trong vai trò phần mềm giả lập Android để chơi game.

Giả lập Android nhẹ cho máy yếu 2021 và link tải

Một trong những ưu điểm của LDPlayer là tốc độ và sự ổn định. Ngoài ra, phần mềm này còn được trang bị tính năng đa nhiệm. Tính năng này cho phép bạn mở nhiều cửa sổ của cùng một trò chơi để cày nhiều tài khoản cùng lúc.

LDPlayer là trình giả lập Android an toàn dành cho windows và nó không chứa quá nhiều quảng cáo. Nó cũng không chứa bất kỳ phần mềm gián điệp nào. So với các trình giả lập khác, LDPlayer không chỉ cung cấp hiệu suất tương đương mà còn cho tốc độ cực nhanh để chạy các trò chơi Android trên PC.

Bạn sẽ cần một CPU Intel i5 7500 hoặc một CPU tốt hơn cho LDPlayer và 2 GB RAM. Card NVIDIA GeForce GTX 750 Ti là đủ để chạy phần mềm này. Nó hoạt động trên Windows XP, 7, 8, 8.1, 10.

Leapdroid

Link tải: https://leapdroid.en.softonic.com/

Đầu tiên là Leapdroid, một trong những giả lập Android nhẹ cho máy yếu 2021 tốt nhất và là một tân binh xứng đáng được xem xét. Ưu điểm của phần mềm giả lập này bao gồm việc được trang bị nhiều tinh chỉnh và tối ưu để nó có thể chạy mượt mà và trơn tru, với điểm số benchmark tính năng chơi game khá ấn tượng.

Giả lập Android nhẹ cho máy yếu 2021 và link tải

Với trình giả lập Android cho PC này, bạn có thể chơi các trò chơi như Subway Surfer, Candy Crush và Critical Ops mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Khi chạy các ứng dụng và trò chơi nặng chẳng hạn như NFS, Nova 3, Asphalt 8: Airborne,… bạn có thể thấy giật nhẹ nếu ở cấu hình tối thiểu, tuy nhiên bạn vẫn có thể chạy rất nhiều game Android mượt mà.

Cũng như LDL Player, leapdroid có thể chạy nhiều cửa sổ trò chơi song song để game thủ có thể cày nhiều tài khoản nếu cần. Để chạy được Leapdroid, máy tính của bạn cần Windows 7 trở lên, một bộ xử lý 2 nhân, 2 GB RAM và card đồ họa hỗ trợ Open GL 2.1.

AMIDuOS

Link tải: https://www.filehorse.com/download-amiduos-pro-64/

AMIDuOS cũng là một trong những phần mềm giả lập Android nhẹ cho PC chạy Windows cấu hình thấp, có hiệu suất tương đối tốt. Bạn có thể chọn hai phiên bản Android là Jellybean và Lollipop khi chạy phần mềm này, đúng với tên gọi “Duo OS” của nó. Nó cũng hỗ trợ Windows 32-bit và 64-bit nên ngay cả khi máy bạn đã quá cũ, phần mềm vẫn có thể chạy bình thường.

Giả lập Android nhẹ cho máy yếu 2021 và link tải

Một trong những ưu điểm của trình giả lập Android nhẹ cho máy yếu 2021 này là giao diện thân thiện với người dùng và hỗ trợ cảm ứng đa điểm cho phép game thủ dùng hai ngón tay để thu phóng. Vì vậy, nó sẽ rất hữu ích cho những bạn có máy tính xách tay với màn hình cảm ứng.

Điểm trừ của phần mềm này là nó không còn được cập nhật nên bạn có thể sẽ gặp vấn đề với các game mới hơn trong tương lai. Máy tính của bạn cần Windows 7 trở lên, CPU Intel x86, 2 GB đến 3 GB RAM.

Andy

Link tải: https://www.andyroid.net/

Phần mềm giả lập Android nhẹ cho PC tiếp theo trong danh sách là Andy, cho phép người dùng linh hoạt hơn để khám phá nhiều tính năng hơn nữa của Android. Khi nó được phát hành lần đầu tiên, Andy đã gặp một số vấn đề. Nhưng họ đã cố gắng chứng minh mình là một trong những trình giả lập Android tốt nhất vào năm 2021.

Giả lập Android nhẹ cho máy yếu 2021 và link tải

Ưu điểm của Andy bao gồm hỗ trợ giao diện Android đầy đủ, và có các tính năng cảm ứng đa điểm, hỗ trợ camera, microphone, tay cầm Xbox hoặc PlayStation,… Đặc biệt bạn có thể biến điện thoại thông minh thành tay cầm điều khiển bằng cách kết nối nó qua kết nối Bluetooth hoặc WiFi. Điều này giúp bạn vừa chơi game vừa được kết nối với bạn bè một cách dễ dàng khi các thông báo về tin nhắn vẫn hiển thị trên điện thoại.

Game thủ cần một CPU Intel hoặc AMD 2 nhân, 1 GB RAM, card đồ họa hỗ trợ OpenGL 2.1 và hệ điều hành Windows 7 trở lên.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.