Chứng minh tiền có thể mua mọi thứ, nam YouTuber thực hiện chuỗi thử thách gây sốc với người qua đường, nhận về vô số phẫn nộ

Hành động của anh chàng YouTuber đang bị lên án mạnh mẽ.

"Đồng tiền có là toàn năng, tiền có thể mua được mọi thứ" - đây từ lâu đã là những câu hỏi luôn tạo nên những luồng tranh cãi trái chiều đối với cộng đồng mạng. Tất nhiên, tiền không thể mua được mọi thứ, nhưng chắc chắn, nó có thể làm thay đổi con người, tuy không phải tất cả nhưng cũng là đa số. Giữ trong suy nghĩ quan điểm này, mới đây thôi, một anh chàng YouTuber đã khiến cộng đồng mạng khá phẫn nộ khi thực hiện việc thử nghiệm quan điểm này bằng cách không nhiều người chấp nhận được.

Theo đó, sở hữu cho mình một khối tài sản kha khá, anh chàng YouTuber xuống phố và sẵn sàng vung tiền, chủ yếu là hướng tới đối tượng là những cô gái trẻ đẹp, đồng thời yêu cầu họ thực hiện một số hành động cụ thể đánh đổi lấy khoản tiền nhất định. Điển hình như trong bức ảnh dưới đây, khi anh chàng sẵn sàng bỏ ra khoảng số tiền khoảng 260.000 - 600.000 won (khoảng 5,2 - 12 triệu VND) để yêu cầu cô chỉ mặc đồ lót và rửa xe. Kết quả ra sao thì có lẽ chỉ cần nhìn ảnh là chúng ta đủ hiểu.

Chứng minh tiền có thể mua mọi thứ, nam YouTuber thực hiện chuỗi thử thách gây sốc với người qua đường, nhận về vô số phẫn nộ - Ảnh 1.

Cô gái chấp nhận cầm tiền để thực hiện thử thách

Được biết, anh chàng YouTuber gây tranh cãi trong câu chuyện kia là cháu trai của một vị tỷ phú, thế nên, tiền trong mắt anh chàng có lẽ không mang lại nhiều ý nghĩa. Bằng việc đưa 100$ cho người qua đường, sau đó yêu cầu họ thực hiện các hành vi kỳ lạ như uống rượu, đôi khi quá đà tới mức "khỏa thân" đi dạo, anh chàng YouTuber này đã nhận phải muôn vàn những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng, đồng thời không ít lần bị report.

Chứng minh tiền có thể mua mọi thứ, nam YouTuber thực hiện chuỗi thử thách gây sốc với người qua đường, nhận về vô số phẫn nộ - Ảnh 2.

Anh chàng YouTuber gây sốc khi liên tục yêu cầu những cô gái trẻ đẹp làm các hành động nhạy cảm

Thậm chí, sốc hơn nữa khi trong video mới nhất, anh chàng còn yêu cầu một cặp đôi trẻ làm điều đáng xấu hổ, đổi lại số tiền lên tới 50 triệu. Ban đầu, yêu cầu bị từ chối, thậm chí anh chàng YouTuber còn bị đe dọa ngược. Nhưng sau khi con số được tăng lên gần 90 triệu, mọi thứ lại đâu vào đấy. 

Chứng minh tiền có thể mua mọi thứ, nam YouTuber thực hiện chuỗi thử thách gây sốc với người qua đường, nhận về vô số phẫn nộ - Ảnh 3.

Chỉ để chứng minh tiền có thể mua mọi thứ mà anh chàng sẵn sàng tung tiền làm các video gây sốc

Chứng minh tiền có thể mua mọi thứ, nam YouTuber thực hiện chuỗi thử thách gây sốc với người qua đường, nhận về vô số phẫn nộ - Ảnh 4.

Vô số người phải cảm thấy phẫn nộ sau khi chứng kiến những video như vậy

Vấp phải những ý kiến tiêu cực từ phía người xem, khá ngạc nhiên khi anh chàng YouTuber này lại phản bác rằng đó chỉ là một thử nghiệm xã hội, đồng thời cho rằng mọi người không nên chỉ trích những nhân vật trong clip. "Đừng đổ lỗi cho họ. Mỗi người sẽ có một hoàn cảnh khác nhau, nếu đang trong giai đoạn khó khăn của cuộc sống, tôi cũng sẽ cầm tiền và làm như họ vậy" - anh chàng YouTuber chia sẻ.