Hậu chia tay Ngân Sát Thủ, ViruSs chính thức lên tiếng: "Câu chuyện nào thì cũng có nhân vật thiện, nhân vật không thiện"

ViruSs vừa đăng tải dòng trạng thái khá dài sau khi câu chuyện tình yêu đẹp giữa anh và Ngân Sát Thủ chính thức tan vỡ.

Hiện tại, câu chuyện tình yêu tan vỡ sau hơn 5 năm gắn bó của ViruSs và Ngân Sát Thủ vẫn đang là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm trên các trang mạng xã hội Việt Nam. Và sau khi Ngân Sát Thủ tự thông báo xác thực cuộc tình kết thúc bằng câu nói "chúng mình dừng lại nha em" từ phía ViruSs, mới đây thôi, chàng streamer cũng đã lên tiếng, trải lòng về chuyện tình cảm của mình bằng một đoạn chia sẻ rất dài trong group của mình.

Hậu chia tay Ngân Sát Thủ, ViruSs chính thức lên tiếng: Câu chuyện nào thì cũng có nhân vật thiện, nhân vật không thiện - Ảnh 1.

Dòng chia sẻ rât dài của ViruSs trên trang cá nhân sau câu chuyện tình yêu tan vỡ

Cụ thể, ViruSs thừa nhận bản thân chỉ muốn mọi thứ thật êm đẹp, nhưng hiện tại, cuộc tình "cũ" dù vẫn đẹp những đã không kết thúc trong êm ả nữa rồi. Không đi sâu vào lý do, nguyên nhân hay các chi tiết của mối quan hệ với Ngân Sát Thủ trong quá khứ, ViruSs chỉ khẳng định việc cả hai dừng lại là điều không ai mong muốn, nhưng hiện tại, dù là chỉ với vai trò bạn bè thì anh chàng vẫn sẽ hỗ trợ người cũ hết mình trong cuộc sống.

Hậu chia tay Ngân Sát Thủ, ViruSs chính thức lên tiếng: Câu chuyện nào thì cũng có nhân vật thiện, nhân vật không thiện - Ảnh 2.

Chuyện tình đẹp của ViruSs sà Ngân Sát Thủ đã kết thúc sau 5 năm 1 tháng, 3 ngày

Thêm vào đó, anh chàng cũng khẳng định mình biết về những ý kiến, tranh luận trái chiều về câu chuyện này ở thời điểm hiện tại, đồng thời để lại một dòng trạng thái mang tính suy ngẫm khá nhiều: "Câu chuyện nào thì cũng phải có "nhân vật thiện, nhân vật không thiện", "người bị hại hay bị cáo", cuộc sống này vốn dĩ đã vận hành như vậy rồi".

Ngoài ra, anh chàng cũng cho rằng rồi mọi chuyện sẽ qua, thậm chí kết quả của sự việc hiện tại cũng đang rất đúng ý của anh chàng: "Rồi mọi chuyện sẽ qua,kết quả của việc này cũng đang đúng ý tớ,tớ nên là người đáng bị chỉ trích nhiều hơn,tập trung nhiều hơn, đáng trách nhiều hơn".

Hậu chia tay Ngân Sát Thủ, ViruSs chính thức lên tiếng: Câu chuyện nào thì cũng có nhân vật thiện, nhân vật không thiện - Ảnh 3.

ViruSs cho rằng kết quả như hiện tại rất dúng ý mình, khi anh nên là người bị chỉ trích, trách móc

 Hiện tại, những chia sẻ của ViruSs ngay thời điểm mọi thứ đang rất ồn ào như hiện tại vẫn đang gây ra khá nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.