Hờ hững với mốt không nội y quấn tạp dề, cô nàng hot girl Andrea Aybar khiến fan bất ngờ, tán thưởng không ngớt

Cô nàng hot girl Andrea Aybar cũng bắt trend theo các YouTuber khá nhanh.

Cái tên Andrea Aybar có lẽ đã chẳng còn quá xa lạ với cộng đồng mạng Việt Nam. Nổi lên từ cách đây khá lâu, Andrea vốn đã quá nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, thân hình gợi cảm của mình nhưng đồng thời cũng vướng vào không ít những lùm xùm không đáng có về đời sống cá nhân của mình. Điều này cũng khiến cho An Tây (biệt hiệu của Andrea) bị ảnh hưởng khá nhiều tới hình tượng của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian có phần im ắng, mới đây thôi, cô nàng hot girl lại có màn comeback khá mạnh mẽ, khiến cho không ít fan hâm mộ phải ngỡ ngàng.

Hờ hững với mốt không nội y quấn tạp dề, cô nàng hot girl Andrea Aybar khiến fan bất ngờ, tán thưởng không ngớt - Ảnh 1.

Andrea Aybar - cô nàng hot girl gợi cảm một thời

Theo đó, trong những diễn biến mới nhất, Andrea vừa đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mới khiến cho không ít fan phải bất ngờ. Cụ thể, trở lại với hình tượng sexy vốn có, cô nàng hot girl tỏ ra bắt trend tương đối nhanh khi xuất hiện với bộ trang phục không thể sexy hơn, hờ hững vòng một với mốt không nội y và chỉ quấn mỗi chiếc tạp dề mỏng manh đầy gợi cảm kèm theo dòng caption: “Lao động là vinh quang”.

Hờ hững với mốt không nội y quấn tạp dề, cô nàng hot girl Andrea Aybar khiến fan bất ngờ, tán thưởng không ngớt - Ảnh 2.

Những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Andrea

Hờ hững với mốt không nội y quấn tạp dề, cô nàng hot girl Andrea Aybar khiến fan bất ngờ, tán thưởng không ngớt - Ảnh 3.

Khiến cho không ít fan hâm mộ cảm thấy bất ngờ

Chỉ sau ít giờ đăng tải, hình ảnh của Andrea đã nhận về hàng chục ngàn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận cũng như các lượt chia sẻ. Đa số đều tỏ ra khá háo hức và để lại những bình luận rất tích cực với những lời khen tới tấp dành cho nhan sắc xinh đẹp cũng như vóc dáng hoàn hảo của cô nàng hot girl sinh năm 1995 này. Có thể thấy dù đã ít hoạt động, xuất hiện nhiều như trước, thế nhưng Andrea vẫn nhận được rất nhiều cảm tình từ phía cộng đồng mạng.

Hờ hững với mốt không nội y quấn tạp dề, cô nàng hot girl Andrea Aybar khiến fan bất ngờ, tán thưởng không ngớt - Ảnh 4.

Vóc dáng của cô nàng hot girl nhận được rất nhiều lời khen ngợi

Thời gian gần đây, Andrea tuy xuất hiện ít hơn thế nhưng với vẻ đẹp Tây, gương mặt xinh xắn cùng với chiều cao và vóc dáng đẹp, nàng hot girl nhận được rất nhiều lời mời làm người mẫu ảnh, thậm chí là cũng dần dần trở lại với các dự án phim của mình. Và quả thật, ở thời điểm hiện tại, với những hình ảnh trên, cô nàng Andrea chứng tỏ rằng mình rất có sức hút và vẫn sở hữu nhan sắc thượng thừa. Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà cô nàng Andrea có những hình ảnh sexy như vậy, tuy nhiên ở thời điểm đó, không phải lúc nào Andrea cũng được đón nhận theo chiều hướng tích cực như vậy.

Hờ hững với mốt không nội y quấn tạp dề, cô nàng hot girl Andrea Aybar khiến fan bất ngờ, tán thưởng không ngớt - Ảnh 5.

Trước đó, cô nàng cũng từng thực hiện khá nhiều bộ ảnh mang hơi hướng sexy

Hờ hững với mốt không nội y quấn tạp dề, cô nàng hot girl Andrea Aybar khiến fan bất ngờ, tán thưởng không ngớt - Ảnh 6.
Hờ hững với mốt không nội y quấn tạp dề, cô nàng hot girl Andrea Aybar khiến fan bất ngờ, tán thưởng không ngớt - Ảnh 7.