Đi chơi đu quay, cô gái xinh đẹp bất ngờ gặp sự tụt quần khó đỡ, hớ hênh nguyên vòng ba trước cả đám đông

Sự cố khiến cô gái xinh đẹp cảm thấy vô cùng xấu hổ.

Những trò chơi mạo hiểm, thử thách sức chịu đựng tại nhiều khu trung tâm giải trí luôn là sự lựa chọn được rất nhiều bạn trẻ ưa thích, thậm chí là ngay cả với các cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, bên cạnh việc thử thách sức chịu đựng và gan dạ, đôi lúc, những trò chơi này còn mang tới các "tai nạn" đầy bất ngờ mà có lẽ ngay cả khổ chủ cũng chẳng thể nào dự đoán trước được. Điển hình như cô gái xinh đẹp trong câu chuyện dưới đây, người vừa bất đắc dĩ trở thành nhân vật chính của một màn sự cố cực kỳ xấu hổ.

Theo đó, mới đây thôi, cộng đồng mạng vừa có màn xôn xao bàn tán trước vụ tai nạn tuy không hề tổn thương gì về mặt thể xác nhưng lại cực kỳ xấu hổ của cô gái. Cụ thể, khi đang tham gia một trò chơi vòng quay cùng bạn trai, chẳng hiểu vì lý do gì, tốc độ quay nhanh hay do sơ suất trong trang phục mà chiếc quần của cô gái liên tục có dấu hiệu tụt xuống. Khốn nỗi, trong trò chơi này, đa phần người chơi đều phải sử dụng cả hai tay để bám chắc vào thành ghế - điều khiến cho cô nàng và bạn trai dù có thấy nhưng cũng lực bất tòng tâm.

Đi chơi đu quay, cô gái xinh đẹp bất ngờ gặp sự tụt quần khó đỡ, hớ hênh nguyên vòng ba trước cả đám đông - Ảnh 1.

Phân cảnh mà cô gái cũng như bạn trai đều cảm thấy chiếc quần của cô như muốn tụt ra

Để rồi sau đó, bản thân cô nàng cũng phải bất chấp tất cả, bỏ qua trò chơi mà cố gắng dùng hai tay để chỉnh đốn lại quần của mình. Nhưng mọi thứ dường như vẫn chẳng thể đi vào quỹ đạo một cách hợp lý, dẫu cho cô nàng chấp nhận lăn lê bò toài ngay dưới chân cả tá người đang tham gia vòng quay này. Đáng nói hơn, hành động ấy còn diễn ra ngay vào lúc vòng quay đang cực kỳ nảy, xóc và quả là tội nghiệp cho cô gái xinh đẹp này.

Đi chơi đu quay, cô gái xinh đẹp bất ngờ gặp sự tụt quần khó đỡ, hớ hênh nguyên vòng ba trước cả đám đông - Ảnh 2.

Khoảnh khắc cô nàng bị "vùi dập" trong nỗ lực cố gắng kéo lại chiếc quần của mình ngay lúc trò chơi đang xóc, nảy nhất

Sau đó, với sự giúp đỡ phần nào của người bạn trai, cuối cùng thì cô gái cũng đã thoát khỏi tình cảnh vô cùng xấu hổ này. Nhưng dường như, nó cũng là bài học cho toàn bộ những ai đã chứng kiến câu chuyện, đặc biệt là với các chị em. Tốt nhất lần sau khi tham gia mấy trò chơi mạo hiểm hoặc hành động như thế này thì nên chủ động trang phục vững chãi trước đã nhé.

Đi chơi đu quay, cô gái xinh đẹp bất ngờ gặp sự tụt quần khó đỡ, hớ hênh nguyên vòng ba trước cả đám đông - Ảnh 3.

Sau cùng thì với sự giúp đỡ của bạn trai, cô nàng cũng đã thoát khỏi tình cảnh xấu hổ này