LMHT: Hướng dẫn lối chơi Ornn lên Áo Choàng Gai cực khỏe của “LS”

Mẹo chơi Ornn lên Áo Choàng Gai sớm của LS, cựu bình luận viên của LCK, cho phép bạn chơi trên cơ những đối thủ như Renekton và Camille.

Kể từ khi mới ra mắt, Ornn luôn được xem là một trong những tướng cực khỏe tại đường trên. Chủ yếu sức mạnh của ông đến từ khả năng đúc đồ từ nội tại cũng như khả năng gây khống chế cực khỏe từ bộ chiêu. Tuy nhiên sau nhiều đợt giảm sức mạnh, ông đã biến mất khỏi meta hiện tại.

Chưa kể meta mới là sự thống trị của những tướng đấu sĩ như Renekton, Camille hay Gnar. Tuy nhiên với lối chơi cực khỏe bằng con bài Ornn theo mẹo của Nick “LS” De Cesare, cựu bình luận viên của giải LCK, thì bạn sẽ hoàn toàn đối chọi được những tướng đấu sĩ khác. Thậm chí bạn chẳng hề ngán đối thủ trong những pha trao đổi chiêu thức ngay từ cấp độ đầu tiên.

Theo đó, mẹo chơi Ornn của “LS” như sau. Đầu tiên khi chọn ngọc bỗ trợ, các bạn hãy sử dụng ngọc ‘Thị Trường Tương Lai’ thuộc nhánh Cảm Hứng. Ngọc này cho phép các bạn ‘mua nợ’ một món trang bị trong cửa hàng. Dù rằng bạn sẽ chịu lỗ một thời gian, nhưng nếu lăn cầu tuyết thành công thì món nợ này chẳng thấm tháp vào đâu cả.

Khi bắt đầu trận, các bạn hãy mua Giáp Lụa (300 vàng) và không mua bất kỳ trang bị nào khác. Sau khi ra đường và farm đủ 6 lính đợt đầu tiên là ổn. Sau đó với số tiền đó cùng sự hỗ trợ của ‘Thị Trường Tương Lai’, các bạn có thể mua ngay Áo Choàng Gai ngay lập tức.

LMHT: Hướng dẫn lối chơi Ornn lên Áo Choàng Gai cực khỏe của

Kể từ khi mua được trang bị này, các bạn hoàn toàn có thể đấu tay đôi với những tướng đấu sĩ khác tại đường trên. Với hiệu ứng Vết Thương Sâu, Aatrox, Renekton hay Gnar hoàn toàn không có đối thủ khi bị giảm bớt khả năng hồi máu. Nhờ vậy bạn có thể lăn cầu tuyết và đè đối thủ trong suốt ván đấu.

Chúc các bạn áp dụng mẹo chơi Ornn này thành công trong quá trình leo rank LMHT.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.