Hot girl phim 18+ bức xúc kể việc bị quấy rối giữa đường vì vòng một khủng, xấu hổ khi kể lại trải nghiệm lần đầu làm "chuyện ấy"

Như cô nàng hot girl chia sẻ thì trải nghiệm lần đầu quả thật là kinh khủng.

Ngành công nghiệp AV Nhật Bản dường như luôn ẩn chứa những câu chuyện, những bất ngờ thú vị dành cho chúng ta. Từ những câu chuyện thâm cung bí sử, những luật bất thành văn trong nghề cho tới những câu chuyện cá nhân mang đầy màu sắc hiếu kỳ và đặc biệt từ các cô nàng diễn viên, tất cả đều tạo nên những cung bậc cảm xúc khác nhau nhưng có điểm chung là luôn khơi gợi trí tò mò của người xem. Và mới đây, Rina Hirose, một cô nàng hot girl có lẽ cũng chẳng còn quá xa lạ với các fan của ngành công nghiệp AV Nhật Bản lại vừa khiến tất cả phải chú ý tới mình khi chia sẻ những kỷ niệm, câu chuyện thú vị về bản thân.

Hot girl phim 18+ bức xúc kể việc bị quấy rối giữa đường vì vòng một khủng, xấu hổ khi kể lại trải nghiệm lần đầu làm chuyện ấy - Ảnh 1.

Rina Hirose - cô nàng hot girl siêu gợi cảm vừa gây sốc với những chia sẻ của mình

Theo đó, Hirose chia sẻ rằng mình vốn được rất nhiều người gọi là "đẹp trai" khi không trang điểm và quả thật, nếu như không có vòng một cup F quyến rũ, thậm chí nhiều người còn lầm tưởng về giới tính của cô nàng. Như Hirose thừa nhận, ban đầu cô muốn đóng các vai giả nam, nhưng sau rồi thì khi đã quen dần với ngành công nghiệp, kịch bản nào cũng nhận hết. Tuy nhiên, vòng một của cô nàng cũng mang tới không ít rắc rối cho Hirose. Cụ thể, bên cạnh việc thường xuyên bị đau nhức, cần xoa bóp mỗi ngày, Hirose cũng bức xúc kể về câu chuyện bị quấy rối giữa đường, khi một gã đàn ông lạ mặt bất ngờ tiếp cận cô sau đó ghé vào tai Hirose và nói nhỏ: "Vòng một của em tuyệt quá". Mặc dù là một lời khen nhưng theo lời của Hirose thì cô cảm thấy cực kỳ khó chịu với sự khiếm nhã ấy.

Hot girl phim 18+ bức xúc kể việc bị quấy rối giữa đường vì vòng một khủng, xấu hổ khi kể lại trải nghiệm lần đầu làm chuyện ấy - Ảnh 2.

Cô nàng hot girl sở hữu khuôn ngực cỡ F

Hot girl phim 18+ bức xúc kể việc bị quấy rối giữa đường vì vòng một khủng, xấu hổ khi kể lại trải nghiệm lần đầu làm chuyện ấy - Ảnh 3.

Nhưng lại tỏ ra khá bức xúc khi nhận phải những lời châm chọc, quấy rối

Một trong những kỷ niệm mà Hirose chia sẻ khiến cho nhiều người cảm thấy chú ý nhất chính là việc cô nàng chia sẻ về trải nghiệm lần đầu làm "chuyện ấy" của mình. Như Hirose kể lại, đó là vào năm cô nàng 17 tuổi. "Chúng tôi không có tiền để thuê nhà nghỉ và chỉ có thể làm chuyện ấy ở ngoài trời. Lần đầu tiên là tại cầu thang của một căn chung cư nào đó, nhưng mọi thứ chỉ thực sự xảy ra ở bãi đậu xe của chung cư. Tôi cảm thấy đầu gối khá đau khi phải nằm màn trời chiếu đất" - Hirose xấu hổ kể lại.

Hot girl phim 18+ bức xúc kể việc bị quấy rối giữa đường vì vòng một khủng, xấu hổ khi kể lại trải nghiệm lần đầu làm chuyện ấy - Ảnh 4.

Nàng hot girl xấu hổ khi kể lại ký ức lần đầu làm chuyện ấy

Thậm chí, chi tiết sau đó còn khiến cho không ít người bật cười cũng như thán phục trước sự bạo dạn của Hirose. Cụ thể, cô nàng chia sẻ rằng vào thời điểm ấy, bên kia "quá nhỏ" và khiến cho Hirose thực sự bực tức, chỉ trích ngược lại rằng mình chẳng cảm thấy gì cả. Và cho tới thời điểm hiện tại, đây cũng là ký ức tồi tệ nhất của cô nàng. Cũng vì trải nghiệm sớm này mà sau đó khi tham gia vào ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản, nàng hot girl tỏ ra rất thoải mái. Hirose chia sẻ mình đặc biệt yêu thích những đạo diễn cho cô toàn quyền quyết định, tự do diễn xuất và "muốn làm gì thì làm".

Hot girl phim 18+ bức xúc kể việc bị quấy rối giữa đường vì vòng một khủng, xấu hổ khi kể lại trải nghiệm lần đầu làm chuyện ấy - Ảnh 5.

Rina Hirose rất thích các kịch bản mà ở đó cô nàng được tự do diễn xuất