Idol Showdown – tựa game song đấu Hololive đang làm mưa làm gió trên Steam

Idol Showdown là tựa game chiến đấu dựa trên những nhân vật có trong Hololive Production mà giới đam mê idol ảo hẳn đã rất quen thuộc.

Có khi nào bạn nghĩ những idol Hololive ngày ngày livestream lại có thể tham gia đấu trường sinh tử và khả năng chiến đấu của họ sẽ như thế nào, Idol Showdown sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn.

Theo đó Idol Showdown là tựa game chiến đấu dựa trên những nhân vật có trong Hololive Production, một công ty chuyên về VTuber mà giới đam mê idol ảo hẳn đã rất quen thuộc.

Đây là một tựa game fanmade với dàn nhân vật được lấy từ Vtuber nên người chơi phải quen với việc các màn chơi được thiết kế thiếu nghiêm túc hay hầu như không có đầu tư. Tuy vậy phải nói rằng chuyển động và tuyệt chiêu các nhân vật được thể hiện vô cùng đẹp mắt dưới dạng đồ họa 2D đơn giản :

Đây là một game chiến đấu 2D thú vị, hào nhoáng và có nhịp độ nhanh mà ngay cả những người không hâm mộ Hololive cũng có thể thưởng thức.

Người chơi có thể sử dụng thanh đo mức độ danh tiếng Star sau mỗi lần tấn công thành công kẻ địch để thực hiện những chiêu thức đặc biệt như Super Move, khi đó các Vtuber sẽ thực hiện những hành động quen thuộc của mình thành chiêu thức đánh bại đối phương.

Nhìn Idol Showdown có lối chơi tương tự như nhiều game đối kháng khác, nhưng đối với những người fan của Vtuber đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm không thể bỏ qua, và có thể xem như một cách thú vị để họ hóa thân thành thần tượng của mình.

Tải game : https://store.steampowered.com/app/1742020/