Jade Raymond và những tựa game ra lò dưới tay của chị đẹp

Chị đẹp Jade Raymond đã cống hiến rất nhiều cho ngành công nghiệp game, đồng thời cũng mang đến cho game thủ rất nhiều siêu phẩm đình đám.

Jade Raymond là một người phụ nữ thành đạt xinh đẹp, đồng thời cũng là một trong những nhà phát triển game giàu kinh nghiệm và tài năng nhất của Canada. Không những thế, cô cũng từng hợp tác với nhiều hãng game danh tiếng như Ubisoft, EA và Konami, để phát triển và ra mắt không ít siêu phẩm đình đám.

Jade Raymond

Cách đây không lâu, Jade đã từng phụ trách việc phát triển game cho dịch vụ chơi game trên đám mây Stadia. Tuy nhiên, vì không mang lại nhiều lợi nhuận như mong đợi nên Google đã quyết định sẽ ngừng tất cả hoạt động của mảng do cô quản lý.

Đầu tháng 2 năm 2021, chị đẹp chính thức chia tay Google và thành lập công ty Haven Entertainment. Với hơn 20 năm hoạt động và cống hiến cho ngành công nghiệp trò chơi điện tử, Sony nhận ra rằng Jade và đội ngũ phát triển của cô là những đối tác đáng quý và đầy triển vọng. Thế nên hãng đã quyết định sẽ đầu tư và hỗ trợ cho dự án đầu tay của chị đẹp.

Phụ nữ luôn xinh đẹp và hấp dẫn bất kể là trong hay ngoài game
Phụ nữ luôn xinh đẹp và hấp dẫn bất kể là trong hay ngoài game
Trong thế giới game không thiếu những nhân vật nữ vừa xinh đẹp lại mạnh mẽ, hãy cùng Mọt điểm danh những cái tên nổi bật nhất trong bài này.

Chị gái xinh đẹp này đã trở thành một trong những người phụ nữ thành đạt đáng được ngưỡng mộ nhất mọi thời đại. Trong bài viết ngày hôm này, chúng ta hãy cùng điểm lại những tựa game mà Jade Raymond đã từng trực tiếp tham gia theo dõi và thực hiện nhé!

The Sims Online (2002)

Jade Raymond The Sims Online

The Sims Online là một bản game MMO (game online nhiều người chơi) thuộc thương hiệu Sims được phát triển bởi EA. Đồng thời cũng chính là cái tên đánh dấu cho sự khởi đầu của cô trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử.

Assassin’s Creed (2007)

Bản Assassin’s Creed đầu tiên có thể nói là một trong những cột mốc quan trọng nhất cho sự nghiệp của chị đẹp Jade Raymond. Kể từ khi trò chơi được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007, tuy không được giới phê bình đánh giá cao, song nó lại được xem là một trong những tựa game đã tạo nên một làn sóng mới mẻ cho ngành công nghiệp game lúc bấy giờ.

Jade Raymond Assassin's Creed 1

Cũng như đặt nền móng quan trọng cho sự phát triển đầy tiềm năng của thương hiệu Assassin’s Creed sau này.

Assassin’s Creed 2 (2009)

Năm 2009, Jade Raymond quay trở lại với vai trò Giám đốc điều hành sản xuất và cùng với nhà phát triển Ubisoft phát hành tựa game Assassin’s Creed 2. Không những thế, phần hai còn được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đánh giá là bản game hay nhất trong cả series.

Jade Raymond Assassin's Creed 2

Cùng với đó là nhân vật nổi tiếng và được yêu mến nhất cả thương hiệu, đó chính là ‘cụ già’ đào hoa và đa tài, Ezio Auditore da Firenze.

Assassin’s Creed: Bloodlines (2009)

Assassin’s Creed: Bloodlines là phần game phụ của series Assassin’s Creed, được phát hành cho hệ máy điện tử tay cầm PlayStation Portable (PSP). Đánh đấu sự trở lại của ‘ông tổ nghề sát thủ’ Altaïr Ibn-La’Ahad, hay còn được các game thủ Việt gọi là cụ Altair.

Bloodlines còn là dự án Assassin’s Creed thứ ba mà Jade đã cùng hợp tác với Ubisoft để phát triển tuy nhiên sau khi được ra mắt, trò chơi lại không được đánh giá cao bởi cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Assassin’s Creed Unity (2014)

Assassin’s Creed Unity là bản game sát thủ cuối cùng mà chị đẹp thực hiện, đồng thời cũng là một trong những ‘siêu phẩm’ lấy bối cảnh lịch sử gây tranh cãi nhất của Ubisoft.

Jade Raymond AC Unity

Tuy đến tận bây giờ, NSX đã tung ra rất nhiều bản cập nhật để cải thiện hiệu năng hoạt động và sửa rất nhiều lỗi cho game. Nhưng đối với fan hâm mộ đã gắn bó lâu năm với thương hiệu game sát thủ, hầu hết mọi người đều cảm thấy rằng đây là một trong những tựa game thiếu chỉn chu nhất mà Ubisoft từng phát triển.

Metal Gear Solid 4: Guns Of The Patriots (2008)

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008 trên hệ máy Playstation 3, Metal Gear Solid 4: Guns of the Patriots đã nhanh chóng trở thành một trong những siêu phẩm đình đám nhất của ‘thánh’ Hideo Kojima.

Ngoài ra, MGS4 cũng đã rất thành công trong việc mang đến cho người chơi nhiều sự thay đổi và cải tiến mới mẻ về mặt gameplay. Tất nhiên, tất cả những điều đó sẽ khó có thể đạt được nếu không có sự trợ giúp tận tình cũng như kinh nghiệm phát triển của Jade Raymond.

Tom Clancy’s Splinter Cell: Blacklist (2013)

Jade Raymond Splinter Cell Blacklist

Năm 2013, chị đẹp Jade lại một lần nữa cùng hợp tác với nhà phát triển Ubisoft và tung ra siêu phẩm game điệp viên Tom Clancy’s Spinter Cell: Blacklist. Với lối chơi hành động lén lút cùng với những màn chơi hấp dẫn, trò chơi đã nhanh chóng trở nên phổ biến ở khắp các diễn đàn và cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

The Mighty Quest For Epic Loot (2013)

The Mighty Quest For Epic Loot là một game nhập vai hành động (action RPG) miễn phí, được phát triển bởi Ubisoft và chính thức lên kệ vào năm 2013. Sau hơn một năm ra mắt và nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn nhưng có vẻ như trò chơi đã không thực sự mang lại được lợi nhuận mong muốn.

Thế nên vào ngày 25 tháng 10 năm 2016, NSX đã quyết định sẽ cho ngừng tất cả các dịch vụ trực tuyến của game.

Watch Dogs (2014)

‘Xem Chó’ (Watch Dogs) là một trong những dự án ‘khủng’ nhất mà Ubisoft đã cùng thực hiện với nhà phát triển game xinh đẹp Jade Raymond. Tuy được đánh giá là một siêu phẩm game ‘hách cơ chính hiệu’ nhưng Watch Dogs vẫn bị cộng đồng game thủ ném đá không thương tiếc.

Jade Raymond Watch Dogs

Nhiều người nghĩ rằng NSX đã lừa đảo fan hâm mộ, khi mang đến một tựa game có chất lượng đồ họa còn… kém hơn những gì xuất hiện trong trailer. Nói cách khác là ‘treo đầu dê bán thịt chó’.

Far Cry 4 (2014)

Đến với Far Cry 4, người chơi sẽ vào vai Ajay Ghale, con trai của một phi công Mỹ và anh đang trên đường trở về quê hương nhưng lại vô tình bị kéo vào một cuộc chiến không hồi kết giữa các phe phái và người dân bản địa.

Jade Raymond FC4

Có thể nói Far Cry 4 không chỉ là một trong những tựa game thành công nhất của Ubisoft, mà còn là hậu duệ kế thừa những tinh túy của hai bản game tiền nhiệm là Far Cry 3 và Far Cry 2.

Star Wars: Battlefront 2 (2017)

Star Wars: Battlefront 2 ngay sau khi được phát hành, trò chơi đã bị cộng đồng game thủ và rất nhiều nhà phê bình game chỉ trích rất nhiều về vấn đề loot box cũng như các phương thức giao dịch mà EA đã đưa vào game nhằm mục đích ‘hút máu’ người chơi.

Tính đến thời điểm hiện tại thì đây là tựa game mới nhất mà chị đẹp Jade Raymond đã từng thực hiện cùng với các đơn vị phát triển nổi tiếng như EA DICE, Motives Studios và Criterion Games.

Jade Raymond thật là đáng để ngưỡng mộ, cô không chỉ là một người phụ nữ thành đạt xinh đẹp, mà còn là một trong những nhà phát triển game giàu kinh nghiệm và tài năng nhất của Canada. Các bạn có thể tìm hiểu thêm một số tin tức về chị đẹp này, cũng như dự án sắp tới của chị tại đây.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.