Ken Shimizu chia sẻ những khó khăn cơ bản của một nam diễn viên phim 18+, vất vả hơn chúng ta tưởng tượng rất nhiều

Theo những chia sẻ từ Ken Shimizu thì mọi thứ khác xa so với người thường tưởng tượng.

Ấn tượng chung ban đầu của đa số chúng ta khi nghĩ tới các diễn viên phim 18+ chính là việc đây là một trong những công việc tương đối nhẹ nhàng, có thể kiếm nhiều tiền trong lúc vẫn đang rất "hưởng thụ" và cũng không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng chuyên ngành cao siêu gì. Thế nhưng, đấy chỉ là phần nổi của tảng băng đang chìm rất sâu dưới đáy biển mà thôi. Và mới đây, một trong những diễn viên kỳ cựu nhất của ngành công nghiệp, Ken Shimizu đã có những chia sẻ sẽ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Ken Shimizu chia sẻ những khó khăn cơ bản của một nam diễn viên phim 18+, vất vả hơn chúng ta tưởng tượng rất nhiều - Ảnh 1.

Theo lời của Ken Shimizu, điểm khó đầu tiên chính là việc bạn luôn phải duy trì được "phong độ" trong các cảnh quay. Mà điều này thì rất khó, khi mà xung quanh, bên cạnh nữ chính xinh đẹp thì có hàng tá các đạo cụ quay phim, nhân viên liên quan đứng xem và chụp ảnh. Điều này khiến việc duy trì được sự tập trung là cực kỳ khó. Đó là chưa kể, mỗi lần quay phim còn kéo dài tới hàng tiếng đồng hồ và chắc chắn, người bình thường chẳng thể đứng vững như vậy được. Để vượt qua các giới hạn, họ bắt buộc phải sử dụng nhiều loại thuốc. Nhưng đôi khi, quá trình quay tốn quá nhiều thời gian và bạn còn phải tiêm thứ gì đó để giữ cho "phong độ" luôn ở đỉnh cao. Nghe đã thấy khó rồi phải không nào.

Ken Shimizu chia sẻ những khó khăn cơ bản của một nam diễn viên phim 18+, vất vả hơn chúng ta tưởng tượng rất nhiều - Ảnh 2.

Tuy nhiên đó mới chỉ là bước khởi đầu. Rắc rối tiếp theo nằm ở chỗ các nam và nữ chính đều thường xuyên bị yêu cầu phải tạo ra những phân cảnh phức tạp, góc quay lạ. Theo Ken, nhìn qua màn ảnh thì chúng rất gợi cảm nhưng trên phim trường thì lại là thứ khiến anh lo ngại nhất, đôi lúc là đau đớn nữa. Chưa kể, theo lời Ken, sau mỗi cảnh quay, anh đều thường xuyên cảm thấy đau nhức. Tệ hơn, nếu đạo diễn cảm thấy không hài lòng, các diễn viên sẽ phải quay lại phân cảnh đó liên tục. Ngoài ra, việc tìm được nửa kia bên ngoài đời thực cũng là điều khá khó khăn và Ken tự nhận mình là người may mắn khi đang hạnh phúc với một gia đình nhỏ ấm cúng.

Ken Shimizu chia sẻ những khó khăn cơ bản của một nam diễn viên phim 18+, vất vả hơn chúng ta tưởng tượng rất nhiều - Ảnh 3.

Ngoài ra, "tuổi thọ" trong nghề của các nam diễn viên AV thường khá ngắn ngủi. Không phải ai cũng đủ sức và tâm huyết để duy trì công việc này trong lâu dài như Ken Shimizu. Về cơ bản, khi tới một độ tuổi nhất định, họ thường buộc phải chuyển nghề và đây chắc chắn không thể là công việc ổn định cả đời.

Ken Shimizu chia sẻ những khó khăn cơ bản của một nam diễn viên phim 18+, vất vả hơn chúng ta tưởng tượng rất nhiều - Ảnh 4.

Cuối cùng, đó là mối nguy hại tiềm ẩn về các loại bệnh lây nhiễm. Cả nam và nữ diễn viên của làng phim AV Nhật Bản đều phải khám thường xuyên, nhưng vẫn không loại trừ khả năng vô tình mắc bệnh khó nói.