Làm clip Lookbook siêu nóng bỏng để quảng cáo cho thương hiệu thời trang, nàng YouTuber không ngại "cởi hết" ngay trên sóng

Cô nàng YouTuber này đang trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Ở thời điểm hiện tại, việc thực hiện các clip với nội dung Lookbook trên YouTube đã và đang là một trong những hướng đi rất mới mẻ. Tuy rằng không phải ai cũng đủ can đảm cũng như sự tự tin để khoe thân như vậy nhưng đôi khi, vì đồng tiền mà tất cả đều có thể trở thành hiện thực. Điển hình như trường hợp của cô nàng hot girl Emi Kurita dưới đây, người vừa có màn quảng cáo không thể ấn tượng hơn cho bộ trang phục của thương hiệu ZARA.

Làm clip Lookbook siêu nóng bỏng để quảng cáo cho thương hiệu thời trang, nàng YouTuber không ngại cởi hết ngay trên sóng - Ảnh 1.

Emi Kurita - cô nàng YouTuber trong câu chuyện

Làm clip Lookbook siêu nóng bỏng để quảng cáo cho thương hiệu thời trang, nàng YouTuber không ngại cởi hết ngay trên sóng - Ảnh 2.

Người cũng rất nổi tiếng nhờ ngoại hình nổi bật của bản thân

Xinh xắn, tài năng và trên hết là sở hữu một thân hình vô cùng gợi cảm, cô nàng Emi Kurita từ lâu đã là một cái tên rất nổi bật tại Nhật Bản. Chỉ cần nhìn lượng follow lên tới gần 1 triệu trên trang cá nhân cũng như gần 300.000 subscribes trên kênh YouTube, chúng ta cũng đủ hiểu sức hút của Emi Kurita là lớn tới cỡ nào. Là một hot girl, người mẫu ảnh đồng thời cũng lấn sân sang cả nghiệp YouTuber, Eri luôn rất biết cách thu hút người hâm mộ thông qua những hình ảnh, hành động "khoe thân" rất tinh tế của mình. Đôi khi là các bộ cosplay, photoshoot hoặc cầu kỳ hơn là màn Lookbook như trong clip mới đây của cô nàng.

Làm clip Lookbook siêu nóng bỏng để quảng cáo cho thương hiệu thời trang, nàng YouTuber không ngại cởi hết ngay trên sóng - Ảnh 3.

Hình ảnh của Emi trong clip mới nhất

Làm clip Lookbook siêu nóng bỏng để quảng cáo cho thương hiệu thời trang, nàng YouTuber không ngại cởi hết ngay trên sóng - Ảnh 4.

Ban đầu cô nàng xuất hiện với bộ trang phục khá kín đáo nhưng sau đó bắt đầu cởi dần

Xuất hiện với bộ trang phục rất thời thượng trẻ trung, trên tay không quên quảng cáo cho thương hiệu thời trang ZARA với một chiếc túi xách tay in rõ logo của nhãn hàng. Và trong khi tất cả còn đang ngỡ ngàng thì ngay sau đó, Emi đã chứng minh rằng chiếc túi không chỉ mang tính chất trưng bày mà ngay sau đó, cô nàng lấy ra một lốc quần áo, sau đó thản nhiên cởi bỏ toàn bộ trang phục trên người để khoác lên mình những bộ đồ ZARA.

Làm clip Lookbook siêu nóng bỏng để quảng cáo cho thương hiệu thời trang, nàng YouTuber không ngại cởi hết ngay trên sóng - Ảnh 5.

Emi không ngần ngại trút bỏ xiêm y

Làm clip Lookbook siêu nóng bỏng để quảng cáo cho thương hiệu thời trang, nàng YouTuber không ngại cởi hết ngay trên sóng - Ảnh 6.

Sau đó liên tục thay các bộ đồ khác nhau ngay trên sóng

Làm clip Lookbook siêu nóng bỏng để quảng cáo cho thương hiệu thời trang, nàng YouTuber không ngại cởi hết ngay trên sóng - Ảnh 7.

Điều này khiến cho các fan theo dõi không khỏi "chảy máu mũi"

Làm clip Lookbook siêu nóng bỏng để quảng cáo cho thương hiệu thời trang, nàng YouTuber không ngại cởi hết ngay trên sóng - Ảnh 8.

Đa số đều trầm trồ trước vẻ đẹp gợi cảm của cô nàng YouTuber

Làm clip Lookbook siêu nóng bỏng để quảng cáo cho thương hiệu thời trang, nàng YouTuber không ngại cởi hết ngay trên sóng - Ảnh 9.

Bản thân Emi trông cũng rất thản nhiên và luôn tự tin vào ngoại hình của mình

Đoạn video nhanh chóng thu hút được lượng người xem đáng kể. Không ít người tỏ ra trầm trồ trước thân hình đầy nóng bỏng của cô nàng Emi. Và cũng từ đó, lượng người quan tâm tới cái tên này dần tăng lên tới mức, không ít những hình ảnh xinh đẹp trước đó của nàng hot girl cũng đã bị cộng đồng mạng khui ra.

Cùng theo dõi một số hình ảnh nóng bỏng của cô nàng YouTuber nhé:

Làm clip Lookbook siêu nóng bỏng để quảng cáo cho thương hiệu thời trang, nàng YouTuber không ngại cởi hết ngay trên sóng - Ảnh 10.
Làm clip Lookbook siêu nóng bỏng để quảng cáo cho thương hiệu thời trang, nàng YouTuber không ngại cởi hết ngay trên sóng - Ảnh 11.
Làm clip Lookbook siêu nóng bỏng để quảng cáo cho thương hiệu thời trang, nàng YouTuber không ngại cởi hết ngay trên sóng - Ảnh 12.
Làm clip Lookbook siêu nóng bỏng để quảng cáo cho thương hiệu thời trang, nàng YouTuber không ngại cởi hết ngay trên sóng - Ảnh 13.
Làm clip Lookbook siêu nóng bỏng để quảng cáo cho thương hiệu thời trang, nàng YouTuber không ngại cởi hết ngay trên sóng - Ảnh 14.