Ken Shimizu thể hiện bản lĩnh, làm thí nghiệm chứng minh sức chịu đựng gấp rưỡi người thường khi bị "kích thích" bởi gái xinh

Trong một clip mới trên YouTube, Ken Shimizu đã chứng minh cho tất cả thấy tại sao mình xứng đáng với biệt danh ông hoàng trong làng phim 18+.

Trong tiềm thức của nhiều người, đã từ lâu, cái tên Ken Shimizu đã nổi lên như diễn viên nam nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp phim 18+ tại Nhật Bản. Thậm chí, nhiều người còn đặt cho anh chàng những biệt danh đầy ấn tượng như "ông hoàng AV", "vị thần sức mạnh nghìn năm có một". Mặc dù thời gian gần đây, do những ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như có phần hơi bận rộn sau khi lập gia đình, Ken Shimizu đã ít tham gia vào các bộ phim như trước. Tuy nhiên, đẳng cấp của anh chàng thì vẫn còn đó và mới đây, Ken vừa khiến cho không ít người phải ngạc nhiên khi làm mộ thí nghiệm chứng minh bản lĩnh cũng như sức "chịu đựng" kinh khủng của mình.

Ken Shimizu thể hiện bản lĩnh, làm thí nghiệm chứng minh sức chịu đựng gấp rưỡi người thường khi bị kích thích bởi gái xinh - Ảnh 1.

Ken Shimizu từ lâu đã được biết tới như một trong những cái tên nổi tiếng nhất làng AV Nhật Bản

Cụ thể, cách đây vài ngày, kênh YouTube Shimiken TV của anh chàng vừa phát hành một video gây sốt với tiêu đề "Nhịp tim của bạn sẽ tăng lên bao nhiêu lần khi đứng trước một cô gái đang cởi quần áo". Và trong video, Ken đã có màn tương tác vô cùng nóng bỏng với một hot girl của làng AV Nhật Bản như một thước đo chứng minh rằng mình hoàn toàn khác biệt so với người bình thường.

Ken Shimizu thể hiện bản lĩnh, làm thí nghiệm chứng minh sức chịu đựng gấp rưỡi người thường khi bị kích thích bởi gái xinh - Ảnh 2.

Shimiken và đối tác trên sóng YouTube

Theo đó, ở thời điểm ban đầu, cô nàng này cố gắng tìm cách có những cử chỉ thân mật với Shimiken, thế nhưng thay vì phấn khích, nhịp tim của anh chàng lại có dấu hiệu giảm xuống - dựa theo thang đo trên chiếc đồng hồ thông minh mà Shimiken đang sử dụng. Điều này khiến cho cả hai không thể nhịn cười và bản thân cô nàng hot girl AV cũng có phần khá cay cú. Một chiến thuật khác được đưa ra, khi thay vì cố gắng thân mật qua hành động, nàng hot girl lần này sẽ chủ động cởi áo ngay trước mặt Shimiken.

Ken Shimizu thể hiện bản lĩnh, làm thí nghiệm chứng minh sức chịu đựng gấp rưỡi người thường khi bị kích thích bởi gái xinh - Ảnh 3.

Cô nàng cố gắng thân mật với Shimiken nhưng lại chỉ khiến nhịp tim của anh chàng giảm đi

Ken Shimizu thể hiện bản lĩnh, làm thí nghiệm chứng minh sức chịu đựng gấp rưỡi người thường khi bị kích thích bởi gái xinh - Ảnh 4.

Và phương án B được đưa ra, đó chính là cởi áo ngoài ngay trước mặt Shimiken khoe đôi gò bồng đảo gợi cảm của mình

Và kết quả cũng tới ngay sau đó, khi tim của Shimiken bắt đầu có dấu hiệu đập dồn dập hơn. Theo như số liệu được đưa ra từ Smart Watch, nhịp tim của Shimiken đã lên tới 98 nhịp/phút, một con số cũng thể hiện rõ ràng anh chàng đang phấn khích. Nên nhớ, nhịp tim của người ở trạng thái bình thường chỉ khoảng 60-80 nhịp/phút mà thôi.

Ken Shimizu thể hiện bản lĩnh, làm thí nghiệm chứng minh sức chịu đựng gấp rưỡi người thường khi bị kích thích bởi gái xinh - Ảnh 5.

Nhịp tim của Shimizu tăng mạnh sau khi cô nàng trước mặt trút bỏ phần trên của trang phục

Tuy nhiên, cũng phải lưu ý rằng con số này vẫn thấp hơn kỳ vọng của cô nàng hot girl suy đoán khá nhiều. Vì cụ thể, khi thực hiện hành động này với người bình thường, nhip tim của họ ít nhất phải lên đến ngưỡng 105-115 kìa. Và nếu làm một phép tính đơn giản thì xem ra, sức chịu đựng của Shimiken cũng phải gấp rưỡi người bình thường rồi.

Ken Shimizu thể hiện bản lĩnh, làm thí nghiệm chứng minh sức chịu đựng gấp rưỡi người thường khi bị kích thích bởi gái xinh - Ảnh 6.

Tính ra sức chịu đựng của Ken Shimizu phải gấp rưỡi người bình thường