Order tiêu chuẩn kép "Đầu đinh nhưng vẫn phải undercut", anh chàng khiến cộng đồng mạng ôm bụng bởi kiểu tóc không thể chất hơn

Theo như cộng đồng mạng thì nhìn thế nào cũng chưa thấy vuông cho lắm.

Phải thừa nhận rằng ở thời điểm hiện tại, các anh thợ cắt tóc luôn được coi là người "nắm giữ vận mệnh" của không ít bạn trẻ. Cổ nhân có câu "Cái răng cái tóc là góc con người" và quả thật, chuyện đầu tóc thời nay cực kỳ quan trọng. Dù có sở hữu gương mặt xinh xắn hay bảnh bao tới đâu, nhưng nếu đi kèm với mái tóc lỗi trend hay không hợp mốt thì cũng sẽ làm giảm đi khá nhiều "giá trị nhan sắc" của các bậc nam thanh nữ tú. Và mới đây, cộng đồng mạng vừa được một phen cười bò sau khi chứng kiến một kiểu tóc có thể nói là độc nhất vô nhị từ một nam thanh niên. Tất cả suy cho cùng cũng chỉ bởi vì lời dặn dò khó đỡ mà anh thợ cắt tóc nhận được.

Order tiêu chuẩn kép Đầu đinh nhưng vẫn phải undercut, anh chàng khiến cộng đồng mạng ôm bụng bởi kiểu tóc không thể chất hơn - Ảnh 1.

Hình ảnh về kiểu tóc đầy bá đạo của nam thanh niên đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Cụ thể, mới đây thôi, một nam thanh niên vừa chia sẻ kiểu đầu của mình lên mạng xã hội với dòng tâm trạng dở khóc dở cưới. Theo đó, anh chàng order chú thợ cắt tóc hai điều kiện cũng mang tính tiêu chuẩn kép khá cao, khi vừa phỉa cắt đầu đinh để còn đi học nhưng lại vẫn phải giữ dáng undercut. Chốt lại bằng câu nói anh cứ cắt nhanh cho vuông, và quả thật, mái tóc của nam thanh niên cũng đúng là vuông vức thật.

Order tiêu chuẩn kép Đầu đinh nhưng vẫn phải undercut, anh chàng khiến cộng đồng mạng ôm bụng bởi kiểu tóc không thể chất hơn - Ảnh 2.

Thành phẩm cuối cùng khiến cộng đồng mạng không thể nhịn cười

Với tiêu chuẩn kép đầu phải đinh nhưng có dáng undercut thì quả là hơi khó để tạo kiểu thì phải. Để rồi không hiểu nghĩ gì mà anh thợ cắt tóc lại tạo mẫu cho nam thanh niên một pha mái bằng lệch hẳn sang một phía, bên cao bên thấp như một con dốc vậy. Cộng thêm biểu cảm cực kỳ nghiêm túc nhưng nhìn mặt như mếu của khổ chủ, quả thật là khó khăn cho cư dân mạng có thể nhịn cười.

Order tiêu chuẩn kép Đầu đinh nhưng vẫn phải undercut, anh chàng khiến cộng đồng mạng ôm bụng bởi kiểu tóc không thể chất hơn - Ảnh 3.

Tạo dáng đủ kiểu

Order tiêu chuẩn kép Đầu đinh nhưng vẫn phải undercut, anh chàng khiến cộng đồng mạng ôm bụng bởi kiểu tóc không thể chất hơn - Ảnh 4.

Chụp từ đủ góc độ, thế nhưng anh chàng vẫn bất lực để tìm được góc ăn hình của mình

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, màn tạo mẫu "về đâu mái tóc người thương" của anh chàng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt chia sẻ cũng như bình luận hài hước từ phía cộng đồng mạng. Nhưng quả thật cũng khó trách anh thợ, vì tiêu chuẩn kép undercut + đầu đinh vẫn được thực hiện đúng mà.

Order tiêu chuẩn kép Đầu đinh nhưng vẫn phải undercut, anh chàng khiến cộng đồng mạng ôm bụng bởi kiểu tóc không thể chất hơn - Ảnh 5.

Có lẽ anh chàng nên sửa lại theo kiểu tóc được cộng đồng mạng nhiệt tình photoshop như trên thì sẽ đỡ hơn