Khám phá 5 tựa game hay nhất như PUBG Mobile trên iOS

Mỗi tựa game trong danh sách dưới đây đều có ưu và nhược điểm, vì vậy điều quan trọng là phải chọn tựa game phù hợp với lối chơi của bạn.

Người dùng Android và iOS đang lùng sục các Cửa hàng Play tương ứng của họ để tìm một tựa game giống nhất với PUBG Mobile. 

Và nếu bạn là một trong nhiều người không may gặp phải tình trạng tương tự trên iOS, thì chúng tôi có danh sách hoàn hảo cho bạn.

1. Garena Free Fire: 3volution.

Nếu bạn yêu thích bản chất nhịp độ nhanh của PUBG Mobile, thì bạn chắc chắn sẽ yêu thích Garena Free Fire.

Bạn sẽ đọ sức với bạn với 49 game thủ khác và chỉ cho bạn khoảng thời gian 10 phút để tồn tại cho đến cuối cùng

Hơn nữa, tựa game đi kèm với hệ thống trò chuyện trong game giống như PUBG Mobile và bạn sẽ không phải phụ thuộc vào các ứng dụng của bên thứ ba khi chơi với bạn bè của mình.

Nhưng có một số mặt tiêu cực của tựa game và lỗ hổng rõ ràng nhất của nó là phần mềm chống gian lận, phần mềm này không thực sự làm được nhiều việc trong việc bảo vệ tính toàn vẹn cạnh tranh của tựa game. Vì vậy, nếu bạn sẵn sàng dùng thử Garena Free Fire, thì hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với một vài kẻ gian lận trên máy chủ.

2. Hopeless Land: Fight for Survival

Hopeless Land là một tựa game sandbox battle royale mới đã trở nên phổ biến trong vài tháng qua.

Tiền đề của nó rất giống với PUBG Mobile, nhưng có lẽ không khốc liệt bằng và cần một chiến lược hợp lý để giành chiến thắng. Hopeless Land cũng đi kèm với một chế độ sinh tồn đặc biệt sẽ so tài với 121 game thủ khác trong chế độ miễn phí cho tất cả, nơi game thủ đứng cuối cùng sẽ là người chiến thắng.

Về mặt thẩm mỹ, tựa game dựa trên bối cảnh châu Á và có các phương tiện như trực thăng mà game thủ có thể sử dụng để giành lợi thế.

Nhưng điều đó đang được nói, giống như Garena Free Fire, Hopeless Land: Fight for Survival có một phần mềm chống gian lận khá tệ và bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều tin tặc trong tựa game của mình.

3. Call of Duty Mobile

Call of Duty mobile là một trong những tựa game battle royale mới nhất trên thị trường và cũng là một trong những đối thủ cạnh tranh lớn nhất của PUBG Mobile. 

Tựa game chỉ mới được ra mắt vào năm ngoái và đã đạt được rất nhiều thành công cả về mức độ phổ biến và đánh giá trong một thời gian ngắn.

Khía cạnh tuyệt vời nhất của Call of Duty mobile là sự đa dạng của các chế độ chơi mà nó cung cấp. Tựa game cung cấp các chế độ như deathmatch 5v5, CoD Black Ops, và nhiều hơn nữa.

Call of Duty mobile cho đến nay là một trong những lựa chọn thay thế tốt nhất cho PUBG Mobile và thậm chí còn tự hào có một phần mềm chống gian lận tốt, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy một số tin tặc trong máy chủ.

4. ScarFall: The Royale Combat

ScarFall: Royale Combat sẽ là mục phổ biến tiếp theo trong danh sách của chúng tôi và điều khiến nó trở nên khác biệt so với các tựa game còn lại trong danh mục là nó được thực hiện bởi các nhà phát triển Ấn Độ có tên là XSQUADS Tech.

Tựa game đi kèm với cả chế độ solo hoặc chế độ đội 4v4 và một khía cạnh độc đáo của tựa game là bạn sẽ có thể chơi nó ở góc nhìn thứ nhất hoặc góc nhìn thứ ba.

Tuy nhiên, không giống như PUBG Mobile, tựa game không hoàn toàn bóng bẩy và có những khoảnh khắc ứng dụng sẽ chỉ bị đóng băng và treo.

5. Battlelands Royale

Tựa game này không có tính cạnh tranh cao như PUBG Mobile nhưng lại có các nhân vật hoạt hình dễ thương thay vì mô hình thực tế.

Battlelands Royale xoay quanh hệ thống battle royale gồm 32 game thủ và người đứng cuối cùng sẽ là người chiến thắng. Quan trọng hơn, tựa game chỉ kéo dài trong khoảng 5 phút và bạn sẽ không phải đầu tư nhiều thời gian chỉ để kết thúc một trận đấu.

Bạn sẽ có thể chơi Battlelands Royale solo hoặc đấu đôi với một đối tác. Tuy nhiên, việc thiếu cảm giác cạnh tranh như PUBG Mobile có thể khiến tựa game hơi rườm rà sau một vài vòng đấu.