Khám phá Diana - Nhân vật thứ 30 trong Bản cập nhật Free Fire OB24

Nhân vật thứ 30 của Free Fire là Diana, sẽ được thêm vào trong Bản cập nhật OB24 tháng 9 năm 2020. Chúng ta hãy tìm hiểu về kỹ năng của Diana có ích như thế nào qua bài viết này.

Bản cập nhật OB24 của Free Fire sắp ra mắt và với bản cập nhật mới Garena đã phát hành bản thử nghiệm Advance Server Beta để những người hâm mộ chuyên dụng có thể thử các tính năng mới và kiểm tra lỗi. Trong số các tính năng mới sắp được thêm vào một nhân vật mới tên Diana sẽ được thêm vào danh sách của Free Fire. Cô ấy sẽ là nhân vật thứ 30 được phát hành trong tựa game này.

1 - Diana Backstory

Diana là một "nhà bảo vệ môi trường", người luôn đi khắp nơi để vận động bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, cuộc sống có những kế hoạch khác cho cô. Sau khi "trang trí lại" bức tượng của một anh hùng chiến tranh bằng hoa và các loại cây khác để kỷ niệm ngày Trái đất, Diana bị chính quyền bắt và tống giam ... Cuối cùng Diana bị chuyển đến hòn đảo Free Fire. Về hành động này, Diana khẳng định rằng nó không gây hại cho bất kỳ ai và do đó việc bắt giữ cô là sai.

2 - Thiết kế Diana Free Fire

Nhìn chung, Diana có phần giống với Steffie - cô ấy là một người nổi loạn, suốt ngày đi loanh quanh và gây rắc rối. Diana mang trên mình một bộ trang phục rất độc đáo và có phần rất gợi cảm với phần bụng và vai để lộ.

3 - Khả năng của Diana "Wild Ride"

 Kỹ năng của Diana có 3 hiệu ứng:

(1) Giảm độ giật khi di chuyển

(2) Giảm thiệt hại khi di chuyển

(3) Giảm thiệt hại do ngã và thời gian phục hồi sau khi ngã

Trên thực tế, phần đầu tiên của kỹ năng thực sự khá vô dụng. Hầu hết mọi người sẽ đứng yên, cúi người hoặc dễ dàng bắn vũ khí của họ để giữ tâm ổn định. Không giống như game bắn súng trên PC, thực sự rất khó để chạy và bắn trên thiết bị di động trừ khi mục tiêu thực sự ở gần.

Phần kỹ năng thứ hai vẫn giảm sát thương khi di chuyển. Phần khả năng đó thực sự không vô dụng chút nào, vì kẻ thù thường bắn vào bạn khi bạn đang di chuyển.

Cuối cùng, mặc dù phần "giảm thời gian hồi phục sau khi ngã" là vô ích, nhưng "loại bỏ thiệt hại do ngã" có phần hữu ích trong tình huống bạn nhảy từ những nơi cao.

Nhìn chung, nhân vật sẽ ở mức trung bình so với Alok nhưng vẫn xứng đáng với một số tình huống thích hợp.