Khoe từng đóng chung với hơn 3.000 hot girl phim 18+, "huyền thoại" một thời gây sốc khi đánh giá: "Không ai bằng Yua Mikami"

Theo lời của ông, Yua Mikami là đồng nghiệp khiến ông ấn tượng nhất trong lịch sử quay phim của mình.

Phải thừa nhận một thực tế rằng tại nhiều nước châu Á ngoài Nhật Bản, Yua Mikami gần như là cái tên nổi tiếng bậc nhất của ngành công nghiệp phim 18+. Thậm chí, mỗi khi nhắc tới các bộ phim AV, nhiều người sẽ liên tưởng ngay tới cái tên Yua Mikami và ngược lại. Nổi bật và thậm chí còn được xem là thương hiệu của cả ngành công nghiệp, thế nhưng trong mắt nhiều người, Yua Mikami đang bị thổi phồng một cách quá đà. Bằng chứng là việc cô nàng chẳng mấy khi lọt top doanh thu trong thời gian gần đây, chưa kể cũng không được nhiều người trong giới đánh giá quá cao về kỹ năng diễn xuất. Tuy nhiên mới đây thôi, Taku Yoshimura - một huyền thoại của ngành công nghiệp AV Nhât Bản đã khiến nhiều người sốc nặng khi đưa ra quan điểm đầy bất ngờ.

Khoe từng đóng chung với hơn 3.000 hot girl phim 18+, huyền thoại một thời gây sốc khi đánh giá: Không ai bằng Yua Mikami - Ảnh 1.

Taku Yoshimura (phải) - người đàn ông huyền thoại của làng phim AV Nhật Bản

Theo đó, mặc dù không được như Ken Shimizu thế nhưng như Taku thừa nhận, với số năm làm nghề đủ lâu của mình, tới nay ông cũng đã sở hữu "bộ sưu tập" với hơn 3.000 cái tên hot girl từng cộng tác chung. Khi được hỏi về bảng xếp hạng các nữ diễn viên mà mình ấn tượng tới mức không thể quên, Taku không mất quá nhiều thời gian để xướng tên của Yua Mikami.

Khoe từng đóng chung với hơn 3.000 hot girl phim 18+, huyền thoại một thời gây sốc khi đánh giá: Không ai bằng Yua Mikami - Ảnh 2.

Yua Mikami là cái tên đầu tiên mà Taku nghĩ tới trong bảng xếp hạng của mình

Thậm chí, Taku còn cho rằng trong tim mình thì Yua Mikami lúc nào cũng là số một. "Mặc dù anh ấy từng là thần tượng của giới trẻ nhưng khi đóng phim 18+, cô nàng này gần như lột xác vậy. Thật sự là bất ngờ, trước ống kính, biểu cảm của Yua Mikami bao giờ cũng hoàn hảo và chuyên nghiệp. Quay với cô nàng rất trơn tru, gần như chẳng bao giờ phải làm lại cảnh nào" - Taku giải thích cho sự lựa chọn của mình.

Khoe từng đóng chung với hơn 3.000 hot girl phim 18+, huyền thoại một thời gây sốc khi đánh giá: Không ai bằng Yua Mikami - Ảnh 3.

Taku đánh giá Yua Mikami có kỹ năng diễn xuất hoàn hảo, không bao giờ phải quay lại phân cảnh nào

Và dành cho những ai chưa biết thì Taku Yoshimura vốn được coi là một "huyền thoại", gương mặt nam chính quen thuộc trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Cách mà anh chàng gia nhập cũng rất tình cơ khi ban đầu, Taku chỉ là một nhân viên bình thường trong đoàn. Một hôm, đạo diễn bất ngờ hỏi anh chàng liệu có muốn thử không, Taku ngay lập tức đồng ý và kết thúc cảnh quay đầu tiên trong bi kịch khi chỉ trụ được có 16 giây trước bạn diễn.

Khoe từng đóng chung với hơn 3.000 hot girl phim 18+, huyền thoại một thời gây sốc khi đánh giá: Không ai bằng Yua Mikami - Ảnh 4.

Lần đầu trải nghiệm quay phim của Taku kết thúc chỉ sau 16 giây

Bên cạnh đó, Taku cũng chỉ ra những hot girl đứng sau Yua Mikami trong bản danh sách. Hóa ra cũng toàn các cái tên top đầu trong ngành mà thôi. Đó là những Nagase Asami, Nami Matsumoto cũng như Airi Suzumura.

Khoe từng đóng chung với hơn 3.000 hot girl phim 18+, huyền thoại một thời gây sốc khi đánh giá: Không ai bằng Yua Mikami - Ảnh 5.

Nagase Asami cũng xuất hiện trong danh sách của Taku

Khoe từng đóng chung với hơn 3.000 hot girl phim 18+, huyền thoại một thời gây sốc khi đánh giá: Không ai bằng Yua Mikami - Ảnh 6.

Airi Suzumura

Khoe từng đóng chung với hơn 3.000 hot girl phim 18+, huyền thoại một thời gây sốc khi đánh giá: Không ai bằng Yua Mikami - Ảnh 7.

Nami Matsumoto