Là nhà vô địch thế giới, lập kỷ lục điểm số trong Mario, nữ game thủ gây sốc khi cởi áo khoe thân hình nóng bỏng

Cô nàng nóng bỏng này chính là người lập kỷ lục điểm số trong trò chơi Mario Racing.

Xinh đẹp, sở hữu thân hình nóng bỏng mà lại còn chơi game giỏi - đó đích thị là những tiêu chí hàng đầu trong công việc tuyển chọn bạn gái của không biết bao nhiêu anh em game thủ. Và người sở hữu toàn bộ những cám dỗ ấy chính là Minore Mon, một cô nàng hot girl cực kỳ gợi cảm và đáng yêu dưới đây. Trong quá khứ, chẳng những là nhà vô địch thế giới với tựa game Mario Racing - một sản phẩm trên Nintendo Wii, Minore Mon thậm chí còn lập kỷ lục với số điểm trực tuyến cao nhất trong lịch sử của tựa game này. Nhưng chỉ có vậy thì vẫn quá bình thường, điều đáng nói lại nằm ở bề ngoài của cô nàng game thủ này.

Là nhà vô địch thế giới, lập kỷ lục điểm số trong Mario, nữ game thủ gây sốc khi cởi áo khoe thân hình nóng bỏng - Ảnh 1.

Minore Mon - cô nàng hot girl đang được nhắc tới trong câu chuyện

Là nhà vô địch thế giới, lập kỷ lục điểm số trong Mario, nữ game thủ gây sốc khi cởi áo khoe thân hình nóng bỏng - Ảnh 2.

Trông có dáng dấp của một game thủ tài năng không?

Nhìn những hình ảnh bên trên, chắc hẳn nhiều người sẽ không tìm thấy sự liên quan giữa cô nàng Minore Mon và một game thủ phải không nào. Quả thật, trông Minore Mon giống với các hot girl mạng, hay chí ít thì cũng là người mẫu ảnh hoặc nữ streamer gợi cảm hơn là một game thủ. Thế nhưng sự thật thì không thể thay đổi, và cô nàng này hiện vẫn đang là người đứng đầu thế giới với tựa game Mario Racing đấy.

Là nhà vô địch thế giới, lập kỷ lục điểm số trong Mario, nữ game thủ gây sốc khi cởi áo khoe thân hình nóng bỏng - Ảnh 3.

Chưa có ai đánh bại được Minore Mon trong tựa game Mario Racing

Chỉ cao 1m65 nhưng lại sở hữu gương mặt đáng yêu, hack tuổi đi kèm những đường cong nóng bỏng, không khó hiểu khi mỗi lần "cởi", nàng hot girl luôn nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía các fan hâm mộ. Theo lời chia sẻ của Minore Mon, cô đã mong muốn, mơ ước được nổi tiếng ngay từ khi còn nhỏ và cũng đã thành công trong việc xuất hiện trên một vài tạp chí thời trang. Tuy nhiên, phải tới khi nổi lên như một nữ game thủ tài năng thì tên tuổi của Minore Mon mới được nhìn nhận một cách đúng mực. Thậm chí, gần đây cô gái xinh đẹp này còn được coi là "thần tượng bikini thế hệ tiếp theo" trên Instagram nữa.

Là nhà vô địch thế giới, lập kỷ lục điểm số trong Mario, nữ game thủ gây sốc khi cởi áo khoe thân hình nóng bỏng - Ảnh 4.

Cô nàng là cao thủ trên Nintendo Switch

Là nhà vô địch thế giới, lập kỷ lục điểm số trong Mario, nữ game thủ gây sốc khi cởi áo khoe thân hình nóng bỏng - Ảnh 5.

Nhưng đồng thời cũng là một người mẫu bikini với vòng một siêu gợi cảm

Chia sẻ trước truyền thông, Minore Mon tỏ ra khá khiêm tốn khi nhắc tới khả năng chơi game của mình. Thừa nhận rất hâm mộ các tựa game về Mario, thế nhưng cô gái xinh đẹp này cũng cho rằng mình tuy biết chơi nhiều, nhưng chỉ giỏi duy nhất một tựa game là Mario Racing mà thôi. Tuy nhiên, điều này có lẽ chẳng khiến các fan của Minore Mon tỏ ra quá bận tâm, vì theo họ, có lẽ chẳng cần chơi game quá giỏi, chỉ cần nóng bỏng và gợi cảm như hiện tại, cô nàng đã xứng đáng là tâm điểm của sự chú ý rồi.

Là nhà vô địch thế giới, lập kỷ lục điểm số trong Mario, nữ game thủ gây sốc khi cởi áo khoe thân hình nóng bỏng - Ảnh 6.

Hiện tại, cô gái xinh đẹp này đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu ảnh

Là nhà vô địch thế giới, lập kỷ lục điểm số trong Mario, nữ game thủ gây sốc khi cởi áo khoe thân hình nóng bỏng - Ảnh 7.

Nhưng vẫn luôn tập luyện, rèn giũa kỹ năng chơi game mỗi khi rảnh rỗi