Là nhân viên bán xăng nhưng lại xinh, gợi cảm quá đà, nàng hot girl uất ức khi bị tố giả trân làm màu và sự thật bất ngờ phía sau

Khổ thân cô nàng hot girl thật.

Trong suy nghĩ của nhiều người, các cô gái xinh đẹp thời nay thường có vô vàn những lựa chọn nghề nghiệp để theo đuổi. Biết cách ăn mặc, chịu khó khoe thân một chút thì hoàn toàn có thể trở thành hot girl mạng trăm ngàn follow, hoặc nếu có thêm một chút duyên dáng, sáng tạo nội dung thì vai trò YouTuber, streamer chưa bao giờ là dễ dàng tới thế. Cộng với một ít tài lẻ như hát, vũ đạo hay kể chuyện, sự nghiệp của bạn càng phát triển nhanh. Thế nên mới đây thôi, cộng đồng mạng mới tỏ ra khá bất ngờ khi phát hiện được một cô nàng xứng danh "cực phẩm", xinh đẹp, gợi cảm chẳng khác gì các hot girl nhưng lại đang làm việc cật lực ở một cây xăng. Và điều này đã gây ra rất nhiều những tranh cãi trái chiều.

Là nhân viên bán xăng nhưng lại xinh, gợi cảm quá đà, nàng hot girl uất ức khi bị tố giả trân làm màu và sự thật bất ngờ phía sau - Ảnh 1.

Hình ảnh của một cô gái đổ xăng được cho là xinh đẹp đang làm xôn xao cộng đồng mạng

Là nhân viên bán xăng nhưng lại xinh, gợi cảm quá đà, nàng hot girl uất ức khi bị tố giả trân làm màu và sự thật bất ngờ phía sau - Ảnh 2.

Khiến cho không ít người cảm thấy háo hức, muốn tìm hiểu thông tin

Theo đó, nhân vật trong câu chuyện được xác định là Emily, một cô nàng bất ngờ nhận được lời phỏng vấn và trở thành chủ đề chính trong một câu truyện trên YouTube. Cụ thể, trong một lần đổ xăng, YouTuber này đã bất ngờ khi chứng kiến nhan sắc quá xinh đẹp của Emily, đồng thời ngỏ ý mới cô nàng thực hiện một màn phỏng vấn và vlog công việc. Emily đồng ý, và cũng từ đây, cô nàng bắt đầu gặp một số rắc rối.

Là nhân viên bán xăng nhưng lại xinh, gợi cảm quá đà, nàng hot girl uất ức khi bị tố giả trân làm màu và sự thật bất ngờ phía sau - Ảnh 3.

Hình ảnh đời thường của cô nàng hot girl, nhan sắc cũng khá xinh đẹp phải không nào

Là nhân viên bán xăng nhưng lại xinh, gợi cảm quá đà, nàng hot girl uất ức khi bị tố giả trân làm màu và sự thật bất ngờ phía sau - Ảnh 4.

Thậm chí còn sở hữu một thân hình không kém phần gợi cảm nữa

Tuy nhiên, chính vì quá đẹp và gợi cảm mà cô nàng này lại bất ngờ nhận phải không ít những ý kiến tiêu cực từ phía cộng đồng mạng. Cụ thể, số người khen ngợi Emily thì ít, nhưng chỉ trích, cho rằng cô nàng làm lố, giả trân khi cố tình đóng vai một người bán xăng để tự "làm hình ảnh" cho bản thân. Trong suy nghĩ của họ, một cô nàng có rất nhiều những hình ảnh sexy, gương mặt lại còn xinh đẹp như Emily thì chẳng có lý do gì để làm một công việc nặng nhọc như vậy. Cứ lên mạng khoe thân, bán một đống ảnh là "giàu" rồi. Cực chẳng đã, cô nàng sau đó đã phải đăng một tâm thư khá dài.

Là nhân viên bán xăng nhưng lại xinh, gợi cảm quá đà, nàng hot girl uất ức khi bị tố giả trân làm màu và sự thật bất ngờ phía sau - Ảnh 5.

Rất nhiều người chê bai cô nàng cố tình "giả trân" để tạo sự chú ý

Là nhân viên bán xăng nhưng lại xinh, gợi cảm quá đà, nàng hot girl uất ức khi bị tố giả trân làm màu và sự thật bất ngờ phía sau - Ảnh 6.

Trong khi bản thân có thể là hot girl mạng nổi tiếng

Theo đó, cô nàng kịch liệt chỉ trích những tin đồn vô căn cứ hướng về phía mình. Emily quả quyết công việc chính của mình vẫn là làm nhân viên cây xăng, đồng thời tỏ ra vô cùng bức xúc khi hỏi ngược lại: "Tại sao nhân viên bán xăng không có quyền đẹp và sexy". Mà nếu ngẫm kỹ thì nàng hot girl cũng vô tội thật, khi mà trên trang cá nhân của mình, cô nàng thậm chí còn ẩn hẳn lượt theo dõi và nếu nhìn qua, không khác gì những người bình thường.

Là nhân viên bán xăng nhưng lại xinh, gợi cảm quá đà, nàng hot girl uất ức khi bị tố giả trân làm màu và sự thật bất ngờ phía sau - Ảnh 7.

Theo Emily, không phải cứ đăng ảnh gợi cảm hoặc xinh đẹp thì phải là hot girl mạng

Là nhân viên bán xăng nhưng lại xinh, gợi cảm quá đà, nàng hot girl uất ức khi bị tố giả trân làm màu và sự thật bất ngờ phía sau - Ảnh 8.

Bản thân cô nàng vẫn rất tự hào về công việc nhân viên cây xăng của mình

Là nhân viên bán xăng nhưng lại xinh, gợi cảm quá đà, nàng hot girl uất ức khi bị tố giả trân làm màu và sự thật bất ngờ phía sau - Ảnh 9.

Cứ thế này thì ai mà chả thích được đổ xăng tại đây chứ