Liên Quân Mobile: Team Flash bại trận trước V Gaming, ADC bị chỉ trích vì thi đấu nhạt nhòa

Vào ngày hôm qua, đội tuyển Team Flash bị V Gaming đánh bại, ADC bị chỉ trích vì thi đấu nhạt nhòa

Vào trước đó, màn lập kèo trước BOX Gaming đã khiến người hâm mộ như vỡ òa cảm xúc và mong đợi vào chiến thắng tiếp theo. Nhưng có lẽ V Gaming đã rút ra kinh nghiệm từ trận thua của BOX và cũng chuẩn bị quá kỹ càng cho ván đấu thứ 7 định mệnh. Team Flash thất bại và dừng bước ở vị trí thứ 3 tại ĐTDV mùa Đông 2021.

Đội tuyển Team Flash bị V Gaming đánh bại

Với thành tích của những trận thi đấu trước Daim và Gray dần dần đã xây dựng được niềm tin từ người hâm mộ Team Flash thì ngược lại những trận đấu của công thần ADC lại nhận về sự thất vọng không hề nhỏ. Thậm chí sau trận thua V Gaming, ADC đã nhận về rất nhiều chỉ trích từ khán giả.

Đội tuyển Team Flash bị V Gaming đánh bại

Nhiều người nói tuyển thủ ADC đang mất dần phong độ, việc Team Flash lựa chọn anh đi Rừng có lẽ đã đem đến thất bại. Điển hình như ván đấu thứ 3 và thứ 4 trong cả 2 trận BO7 gặp BOX Gaming và cả V Gaming. Lúc này, Team Flash đều bị đẩy vào thế không còn gì để mất khi bị dẫn trước 3-1. Còn cuối cùng thì ADC vẫn chưa thể có được bất cứ ván chiến thắng nào.

Đội tuyển Team Flash bị V Gaming đánh bại

Tuyển thủ ADC có lẽ vẫn chưa hoàn toàn làm quen được với bản đồ Chiến Trường 4.0 cùng meta mới tại ĐTDV mùa Đông 2021.

Tại ĐTDV mùa Đông 2020 anh chàng này cũng đã nhận quá nhiều áp lực về chuyện này thậm trí còn muốn tuyên bố giải nghệ. Nhưng với đam mê thi đấu vẫn còn rất lớn, nhận được sự động viên của đồng đội lẫn người hâm mộ nên ADC đã trở lại ấn tượng.

Đội tuyển Team Flash bị V Gaming đánh bại

Tuy nhiên ngoài những ý kiến chỉ trích thì cộng đồng cũng không ít sự quan tâm dành cho ADC và mong thần rừng một thời sớm lấy lại phong độ trong kỳ AIC 2021 sắp tới.

Đội tuyển Team Flash bị V Gaming đánh bại

MỤC LỤC [Hiện]