Vừa thua game, nữ streamer bất ngờ gây sốc khi xin phép người xem được "cởi nội y" cho thoải mái, hứa thắng game sau

Rất nhiều người tự hỏi liệu việc này có giúp cô nàng streamer chơi game tốt hơn.

Đối với mọi game thủ, một trong những yêu cầu cần thiết nhất chính là sự thoải mái khi chơi game. Tùy vào mỗi người mà sự thoải mái sẽ được định nghĩa theo một cách khác nhau. Và nếu như nhìn các quán net cỏ thời xưa, có lẽ sẽ không khó để chúng ta hình dung ra được sự thoải mái là như thế nào. Người thì gác chân lên ghế, đôi khi là đặt cả hai chân trong khi cũng không ít các đấng mày râu lựa chọn phương án "cởi trần" ngay tại quán net. Tất cả chỉ để thoải mái nhất khi chơi game. Nhưng mới đây, một cô nàng streamer lại đang khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi bất ngờ xin phép người xem được cởi đồ lót ngay sau một trận game thua.

Vừa thua game, nữ streamer bất ngờ gây sốc khi xin phép người xem được cởi nội y cho thoải mái, hứa thắng game sau - Ảnh 1.

Tomato - cô nàng streamer đang được nhắc tới trong câu chuyện

Vừa thua game, nữ streamer bất ngờ gây sốc khi xin phép người xem được cởi nội y cho thoải mái, hứa thắng game sau - Ảnh 2.

Không quá nổi tiếng, thế nhưng cô nàng được đánh giá cao nhờ vào khả năng chơi game của mình

Thực tế, cái tên Tomato cũng không phải quá nổi tiếng để được nhiều người biết tới. Điều này cũng đơn giản khi thay vì chạy theo các trào lưu vũ đạo, khoe thân, làm Lookbook hay Mukbang như nhiều cái tên thịnh hành khác, tuyến nội dung chủ yếu mà nàng streamer này hướng tới lại là chơi game. Đó là chưa kể, tựa game mà Tomato lựa chọn cũng không phải quá "ăn khách" như LMHT hay một số game mobile khác. Được biết, cô nàng là một tín đồ của Starcraft II.

Vừa thua game, nữ streamer bất ngờ gây sốc khi xin phép người xem được cởi nội y cho thoải mái, hứa thắng game sau - Ảnh 3.

Tomato là một tín đồ của bộ môn Starcraft II

Vừa thua game, nữ streamer bất ngờ gây sốc khi xin phép người xem được cởi nội y cho thoải mái, hứa thắng game sau - Ảnh 4.

Cô nàng cũng rất "try hard" đối với tựa game này

Thế nhưng, từ chỗ là một streamer rất bình thường, mới đây, Tomato lại bất ngờ tạo ra điểm nhấn rất bất ngờ đối với cộng đồng mạng. Theo đó, trong phiên lên sóng mới đây, sau khi vừa thua một ván game, Tomato đã khiến không ít fan phải sốc nặng khi lên tiếng ngay trên sóng, tự hỏi đồng thời xin phép người xem cho mình được "cởi quần lót" để thoải mái, chơi game tốt hơn.

Vừa thua game, nữ streamer bất ngờ gây sốc khi xin phép người xem được cởi nội y cho thoải mái, hứa thắng game sau - Ảnh 5.

Cô nàng streamer ngày càng trở nên xinh đẹp và gợi cảm theo thời gian

Vừa thua game, nữ streamer bất ngờ gây sốc khi xin phép người xem được cởi nội y cho thoải mái, hứa thắng game sau - Ảnh 6.

Nhưng đồng thời cũng có những hành động táo bạo hơn hẳn, mà việc xin fan "cởi quần lót" mới đây là minh chứng rõ nhất

Không ít fan hâm mộ của Tomato cũng phải cảm thấy bất ngờ, thậm chí một số còn hỏi lại để chắc chắn rằng nữ streamer đang tỉnh táo, không ở trong trạng thái say nữa. Tuy nhiên, có vẻ như nàng streamer thật sự nghiêm túc thì phải. Từ chỗ là một hình tượng trong sáng, đáng yêu, nàng streamer cũng đang dần lột xác theo thời gian với hình tượng gợi cảm, mặn mà hơn rất nhiều. Và đi kèm với đó cũng là một số màn vũ đạo, và đôi lúc cũng là hành động gây sốc như ở trên đấy.