LMHT: CKTG đã đến gần, trang phục Quán Quân 2021 Jarvan IV chính thức trình làng cùng loạt skin mới

Vex Thần Sứ

Lại thêm một loạt skin Thần Sứ, Ma Sứ xuất hiện trong game, và trang phục quán quân đại diện cho CKGT 2021 đó là Jarvan IV.

Những skin trong Liên Minh Huyền Thoại luôn là điều mà game thủ quan tâm nhiều nhất bên cạnh những thông tin như cập nhật chỉ số, ra thêm tướng mới. Những skin càng ra sau càng cho thấy sự sắc sảo trong khâu làm hiệu ứng hình ảnh cũng như đồ hoạ chỉnh chu tới từng chút một. Mỗi lần sẽ có một loạt skin theo sự kiện khác nhau để làm tăng tính tò mò và theo dây chuyền. Những loạt skin trước đây có thể kể ra như là skin Siêu Phẩm, Vũ Khí Tối Thượng hay mới đây nhất Riot đã úp mở một loạt skin Thần Sứ, Ma Sứ rất đẹp mắt bên cạnh giới thiệu tướng mới Vex đi kèm trang phục này.

MỤC LỤC [Hiện]


Vex vừa ra mắt đã sở hữu một skin đẹp mắt cho mình. 

Một loạt skin Thần Sứ đã xuất hiện để gia tăng số lượng skin của game lên rất nhiều và đa dạng thêm hơn nữa. Sau khi được giới thiệu trên máy chủ PBE thì nay đã chính thức cập bến máy chủ PBE, loạt skin lần này được mang tới cho những vị tướng mới là Vex cùng Morgana, Yone, Lillia, Tryndamere, Kayn. Đặc biệt là đối với Kayn thì vị tướng này có lẽ là một hạnh phúc dành cho game thủ nào yêu thích vị tướng này bởi anh chàng đã bị "đóng mạng nhện" hay được cho vào danh sách con ghẻ khi hơn 1000 ngày chưa có skin mới. 

Đây được cho là một điểm khá thú vị khi loạt skin Thần Sứ lại mang tới với những vị tướng có phần "Ma Sứ" nằm trong đây. Với những vị tướng như Tryndamere, Lillia hay Kayn thường được xem là những kẻ chiến đấu cho chính nghĩa lại về với phe của Ma Sứ. Trong khi những vị tướng có phần đen tối như Yone, Morgana hay Vex thì chuyển đổi thành những Thần Sứ. Mặc dù trang phục trong LMHT không dính dáng tới cốt truyện chính nhưng vì thế nó cũng làm cho nhiều game thủ thấy thú vị mong chờ ra mắt.

Ngoài loạt skin theo sự kiện Thần Sứ, Ma Sứ ra thì điều game thủ quan tâm hơn nữa đó chính là skin quán quân hàng năm dành cho sự kiện CKTG năm nay. Và lần này cái tên Jarvan IV đã được gọi tên để làm skin đại diện cho kỳ CKTG 2021. Với việc lấy ý tưởng từ loài rồng trong truyền thuyết để làm skin nhưng cũng chính vì điều này mà Jarvan IV Quán Quân đã có những luồng phản hồi trái chiều không mấy tích cực, điều này làm cho skin này không làm nổi bật dòng trang phục Quán Quân huyền thoại bấy lâu. Mọi người thấy nó khá giống với những trang phục như Leesin Chiến binh rồng hay Aurelion Sol. Nhưng hiệu ứng của nó là khác biệt và rất bắt mắt trong game.