Khoe đường cong hút hồn ở quán cafe, nàng hot girl khiến dân mạng xôn xao tìm info, cận cảnh nhan sắc còn gây sốc hơn nữa

Chỉ một khoảnh khắc, cô nàng hot girl đã khiến cho dân mạng không khỏi xôn xao.

Ở thời điểm hiện tại, việc các cô nàng hot girl, gái xinh xuất hiện nhiều như cơm bữa, từ trên mạng xã hội cho tới những ngóc ngách của đường phố đã là câu chuyện không còn xa lạ. Thậm chí, có những cô nàng còn chẳng biết rằng mình đã trở nên nổi tiếng chỉ sau một hoặc vài bức ảnh được chụp lén nữa. Tới mức mà đôi khi, chính những nàng hot girl đã nổi từ lâu đôi khi lại tiếp tục trở thành hiện tượng mạng một lần nữa cũng nhờ những khoảnh khắc quyến rũ. Cô nàng Grace Kim dưới đây có thể coi là một ví dụ.

Khoe đường cong hút hồn ở quán cafe, nàng hot girl khiến dân mạng xôn xao tìm info, cận cảnh nhan sắc còn gây sốc hơn nữa - Ảnh 1.

Grace Kim - nhân vật chính trong câu chuyện

Khoe đường cong hút hồn ở quán cafe, nàng hot girl khiến dân mạng xôn xao tìm info, cận cảnh nhan sắc còn gây sốc hơn nữa - Ảnh 2.

Chẳng những xinh đẹp, cô nàng còn sở hữu thân hình cực kỳ nóng bỏng

Cụ thể, cách đây chưa lâu, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao cũng như lan truyền với tốc độ chóng mặt hình ảnh của một cô gái đang đứng mua cafe. Câu chuyện tưởng như chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng điểm nhấn lại nằm ở chính vóc dáng phồn thực với những đường cong siêu nóng bỏng của nhân vật chính. Diện cho mình một chiếc quần yoga bó sát, cô gái xinh đẹp này khiến các đấng mày râu khó lòng rời mắt với tư thế quá nóng bỏng khi mua cafe của mình.

Khoe đường cong hút hồn ở quán cafe, nàng hot girl khiến dân mạng xôn xao tìm info, cận cảnh nhan sắc còn gây sốc hơn nữa - Ảnh 3.

Hình ảnh của cô gái xinh đẹp gây ra rất nhiều sự chú ý

Cũng không mất quá nhiều thời gian để các thám tử mạng có thể tìm ra danh tính nàng hot girl trong câu chuyện. Cụ thể, đó chính là Grace Kim, một trong những cái tên có lẽ cũng không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng tại xứ sở kim chi. Được biết, cô nàng đã nổi tiếng từ lâu, là một hot girl mạng cũng như đang kinh doanh thương hiệu thời trang cá nhân của mình.

Khoe đường cong hút hồn ở quán cafe, nàng hot girl khiến dân mạng xôn xao tìm info, cận cảnh nhan sắc còn gây sốc hơn nữa - Ảnh 4.

Cô nàng là một trong những gương mặt rất xinh đẹp và nổi tiếng

Khoe đường cong hút hồn ở quán cafe, nàng hot girl khiến dân mạng xôn xao tìm info, cận cảnh nhan sắc còn gây sốc hơn nữa - Ảnh 5.

Thậm chí còn có thương hiệu thời trang riêng

Trên thực tế, câu chuyện các hot girl nổi tiếng sau khi xuất hiện hình ảnh bị chụp lén ở quán cũng không còn là điều quá xa lạ. Bên cạnh Grace Kim, cái tên nổi bật nhất cho hiện tượng này chắc phải kể tới Park Garin, cô nàng hot girl và hiện cũng đang là nữ streamer số một trên kênh AfreecaTV với lượng donate lúc nào cũng đứng ở top đầu.

Khoe đường cong hút hồn ở quán cafe, nàng hot girl khiến dân mạng xôn xao tìm info, cận cảnh nhan sắc còn gây sốc hơn nữa - Ảnh 6.

Park Garin - hot girl quán cafe gây chú ý nhất

Khoe đường cong hút hồn ở quán cafe, nàng hot girl khiến dân mạng xôn xao tìm info, cận cảnh nhan sắc còn gây sốc hơn nữa - Ảnh 7.

Hiện cũng đang là streamer số một trên AfreecaTV

Thế nhưng trái ngược với Grace Kim, cô nàng Park Garin này lại mang tới không ít những tranh cãi khi theo ý kiến nhiều người, nàng hot girl sở hữu gương mặt có phần đơ cứng, đôi lúc còn lộ dấu vết của việc đã từng đụng chạm dao kéo nữa. Thế nên, dù là với công việc streamer hay người mẫu ảnh, lượng anti-fan của Garin luôn là cực lớn.

Khoe đường cong hút hồn ở quán cafe, nàng hot girl khiến dân mạng xôn xao tìm info, cận cảnh nhan sắc còn gây sốc hơn nữa - Ảnh 8.

Park Garin bị cho là sở hữu gương mặt khá đơ, cứng

Khoe đường cong hút hồn ở quán cafe, nàng hot girl khiến dân mạng xôn xao tìm info, cận cảnh nhan sắc còn gây sốc hơn nữa - Ảnh 9.

Dù là làm mẫu ảnh hay lên livestream cũng thế