Từ bỏ sự nghiệp MMA về làm streamer LMHT, cô gái xinh đẹp lên sóng dạy boxing, gạ người xem kèo "vật tự do"

Không ít người cảm thấy bất ngờ trước quá khứ của cô nàng streamer này.

Thời đại Internet phát triển đi kèm với sự bùng nổ công nghệ, không ít những nền tảng livestream ra đời và dần dần, streamer đã trở thành một trong những ngành công nghiệp phát triển mạnh mẽ nhất trong thời gian gần đây. Tới mức mà cả một làn sóng streamer mới ra đời - những người không có sở trường về nội dung, thậm chí còn từng làm rất nhiều công việc khác trong quá khứ cũng dần chuyển hướng sang lĩnh vực streamer, YouTuber và gặt hái được vô số thành công. Tại Hàn Quốc, chẳng thiếu những cô nàng dancer, hot girl đổi hướng làm streamer và tận dụng nhan sắc của mình. Còn tại Việt Nam, một anh chàng phụ hồ như Lộc Fuho cũng đổi đời nhờ YouTube thì chúng ta cũng hiểu, làn sóng streamer đang phát triển mạnh mẽ tới cỡ nào.

Từ bỏ sự nghiệp MMA về làm streamer LMHT, cô gái xinh đẹp lên sóng dạy boxing, gạ người xem kèo vật tự do - Ảnh 1.

Chodan - cô nàng streamer trong câu chuyện

Tuy nhiên, việc một cô gái đổi nghề từ võ sĩ sang streamer thì có lẽ lại là câu chuyện xưa nay hiếm. Thế nên trường hợp của Chodan - cô nàng streamer xinh đẹp và cũng là nhân vật chính trong câu chuyện đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Cụ thể mới đây, những hình ảnh cực kỳ xinh đẹp của cô nàng trong lúc dạy người xem boxing trên sóng, thậm chí còn gạ kèo "tỷ thí" với fan khiến cho không ít người phải cảm thấy bất ngờ. Tới lúc tìm hiểu về quá khứ của Chodan, mọi thứ càng khiến các fan phải mắt chữ A mồm chữ O hơn nữa.

Từ bỏ sự nghiệp MMA về làm streamer LMHT, cô gái xinh đẹp lên sóng dạy boxing, gạ người xem kèo vật tự do - Ảnh 2.

Xinh xắn là vậy, thế nhưng ít người biết quá khứ "huy hoàng" của cô nàng streamer

Từ bỏ sự nghiệp MMA về làm streamer LMHT, cô gái xinh đẹp lên sóng dạy boxing, gạ người xem kèo vật tự do - Ảnh 3.

Những hình ảnh trông như một võ sĩ chuyên nghiệp của cô nàng đang gây xôn xao CĐM

Cụ thể, theo một số nguồn tin, cô nàng đã theo đuổi sự nghiệp boxing được ba năm và thậm chí còn thi đấu trong một số cuộc thi quyền anh. Tới mức mà Chodan còn nhận được lời mời làm một võ sĩ MMA thì đủ hiểu, sức chiến đấu của cô nàng là như thế nào rồi đấy. Tuy nhiên, sau cùng thì cô nàng cũng từ chối và chuyển hướng sang làm một streamer toàn thời gian. Còn để khẳng định sức mạnh của mình một lần nữa, Chodan tiết lộ bản thân đã từng học Taekwondo 6 năm và được chọn vào đội biểu diễn trong khi cũng thâm niên qua các lớp kickboxing, nhu thuật, và Muay Thái. Nghe thôi là đủ biết chiến lực của nữ streamer bá đạo tới cỡ nào rồi.

Từ bỏ sự nghiệp MMA về làm streamer LMHT, cô gái xinh đẹp lên sóng dạy boxing, gạ người xem kèo vật tự do - Ảnh 4.

Có lẽ ít ai ngờ rằng cô nàng streamer dễ thương này lại là một cao thủ hạng nặng

Chỉ cao 1m65 và nặng 49,5kg nhưng theo nhiều người, trong lúc tập luyện, Chodan chẳng khác gì các đấu sĩ chuyên nghiệp với vô số bài tập nặng. Tuy nhiên, đó là chuyện của quá khứ còn hiện tại, Chodan đang là một nữ streamer vui vẻ, dễ thương, hàng ngày lên sóng chơi LMHT và tương tác với fan. Tuy vậy, Chodan vẫn được mệnh danh là nữ streamer hệ "chiến" khó ai bì lại.

Từ bỏ sự nghiệp MMA về làm streamer LMHT, cô gái xinh đẹp lên sóng dạy boxing, gạ người xem kèo vật tự do - Ảnh 5.

Cô nàng streamer giờ đây chủ yếu chơi LMHT và tương tác với fan