LMHT: Trailer Arcane hé lộ một Xạ Thủ mới đến từ Zaun?

Với trailer mới của bộ phim Arcane, các fan đang đặt câu hỏi liệu Riot Games muốn hé lộ về Xạ Thủ mới từ Zaun?

Một trong những khu vực đa dạng và thú vị nhất trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại phải là tính hai mặt giữa Zaun và Piltover. Hai thành phố này tồn tại như những đối lập cực trong thế giới Runeterra, và trong một đoạn trailer mới do Riot Games phát hành, những bên này sẽ đụng độ trong loạt phim hoạt hình sắp tới của công ty Arcane.

Đoạn phim này vốn được ra mắt để kỷ niệm 10 năm xuất hiện của LPL, đã mang tới cho khán giả cái nhìn rõ hơn về xung đột chính của hai khu vực Piltover và Zaun khi cả hai huy động sức người và những cỗ máy chiến tranh với nhau.

Tuy nhiên, thước phim này lại không đơn giản chỉ là giới thiệu một phần nội dung của bộ phim Arcane. Trong video kể trên thì Riot Games cũng đã hé lộ về một sát thủ đeo mặt nạ bí ẩn có ảnh hưởng tới cốt truyện trong phim. Cảnh đầu tiên mà nhân vật này xuất hiện đó là lúc nhân vật bí ẩn lướt trên một chiếc ván bay để truy đuổi một thành viên trong nhóm của Vi và Jinx hồi nhỏ.

LMHT: Trailer Arcane hé lộ một Xạ Thủ mới đến từ Zaun?
Hình ảnh của ”nhân vật bí ẩn” trong đoạn phim.

Tiếp đó ở cuối đoạn phim, chúng ta có thể thấy nhân vật này trực tiếp tấn công Jinx khi cô nàng đã trưởng thành. Điều này cho thấy nhân vật kia rất quan trọng và gắn bó rất lớn đến cốt truyện của Jinx. Thế nên nhiều người cho rằng nhân vật này rất quan trọng và liên quan mật thiết tới Jinx, liệu có thể đó cũng chính là một tướng mới trong Liên Minh Huyền Thoại sắp tới?

Tất tần tật thông tin về TV Series Arcane, phim hoạt hình LMHT
Tất tần tật thông tin về TV Series Arcane, phim hoạt hình LMHT
Arcane của Riot sắp ra mắt Netflix vào cuối năm nay. Chúng ta hãy cùng điểm qua những thông tin đã biết về loạt phim hoạt hình này.

Hai bên này có thể đã sẵn sàng để đụng độ ở Arcane. Theo lời kể trong phim, công dân Zaun muốn có một cuộc sống tốt hơn, trong khi các công dân piltover không thể tưởng tượng được một cuộc sống tốt hơn. Cả hai bên đều muốn bảo vệ và vươn lên cho các thành phố của họ. Vi và Jinx, hai chị em ”nổi loạn”  xuất hiện và họ chiến đấu vì chính mục đích của mình.

Arcane là một trong những dự án được mong đợi nhất của Riot Games sau khi công bố loạt phim Netflix trong lễ kỷ niệm 10 năm của Liên Minh Huyền Thoại. Nó sẽ là một cơ hội cho các nhà phát triển để đan xen truyền thuyết của các chương trình với các sự kiện trong trò chơi của riêng họ. Tuy rằng, câu chuyện tạo cho người xem một cảm giác rất ngạc nhiên, và đó là một bộ phim cần xem cho dù bạn có chơi Liên Minh Huyền Thoại hay không.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?