LMHT: Dòng trang phục Pentakill trở lại xuất hiện cùng với cốt truyện mới

Bên cạnh sự trở lại về mặt hình ảnh, Riot cũng mang theo một cốt truyện hoàn toàn mới và riêng biệt cho dòng trang phục Pentakill lần này.

Cách đây gần một tháng sau khi đăng một Twitter thông báo về sự trở lại của mình, thì chính thức đến ngày mai Pentakill sẽ quay lại chinh phục khán giả cùng những sản phẩm âm nhạc mới mẻ và đáng chờ đợi nhất. Bên cạnh đó, Riot cũng mang theo một cốt truyện hoàn toàn mới, một thế giới riêng cho dòng trang phục Pentakill lần này.

LMHT: Ban nhạc rock Pentakill của Riot Games chuẩn bị ‘comeback”?
LMHT: Ban nhạc rock Pentakill của Riot Games chuẩn bị ‘comeback”?
Mới đây, Riot đã đăng tải bài viết "nhá hàng" về sự trở lại của nhóm nhạc đình đám một thời - Pentakill sau thời gian dài dừng hoạt động.
LMHT Cốt truyện Pentakill
Nhóm nhạc Pentakill

Cốt truyện Pentakill

Thế giới của Pentakill có tên là Metal. Ở thế giới này con người tôn thờ những thực thể quyền năng mà trước đó được biết đến với cái tên Noisome Host (Địa Chủ Nặng Mùi). Người dân được biết đến từ đời này sang đời khác rằng tồn tại một thứ có tên là Thánh Thư, trong Thánh Thư này có viết: Địa Chủ Nặng Mùi là một tập hợp gồm ba Dị Thần, bao gồm Dị Thần Sâu Thẳm (Stentorus), Dị Thần Điên Loạn (Cacophoni), Dị Thần Bất Tử (Perpetuum).

LMHT Cốt truyện Pentakill
Dị Thần Sâu Thẳm

Để tồn tại trong thế giới này thì con người cần có đức tin vào thần thánh. Họ thực hiện lòng tồn thờ của mình bằng cách cùng nhau thành lập những ban nhạc Metal (một thể loại Rock mạnh), cùng cất lên giai điệu để thể hiện lòng thành kính. Những kẻ bị coi là không đủ thành kính hay không xứng đáng sẽ bị Dị Thần Bất Tử (Perpetuum) đưa vào trong vòng thời gian luân hồi, và coi như biến mất trong đó.

LMHT Cốt truyện Pentakill
Dị Thần Bất Tử

Một ban nhạc trở nên xuất chúng nhất và được các Dị Thần chọn ra làm ban nhạc đứng đầu, giúp họ cai quản thế giới, đó chính là Pentakill. Môt ban nhạc có thể coi là tài năng và thần thánh, họ gồm 5 thành viên: Kathus, Kayle, Olaf, Morderkaiser và Sona. Chuyến lưu diễn hàng năm của họ trên toàn thế giới là để truyền bá đi thông điệp của các vị Dị Thần.

LMHT Cốt truyện Pentakill
Dị Thần Điên Loạn

Nhưng cho đến hiện tại, có một nhân vật tự đứng lên và thông báo rằng tất cả chỉ là lừa dối, kẻ này có tên là Viego. Viego bằng một cách nào đó phát hiện ra Thánh Thư thật sự đã bị mất đi một mảnh (mảnh bị mất đó chính là Bí Thư Thất Truyền). Hắn ta tìm được mảnh đó và biết rằng thế giới này không chỉ có ba vị Dị Thần, và cũng chính hắn là tín đồ của một Dị Thần khác – Dị Thần Bất Hoà (người mà hắn ta cho rằng là mạnh mẽ  và đáng tôn thờ hơn cả).

LMHT Cốt tuyện Pentakill
Viego – Kẻ tôn thời Dị Thần Bất Hoà

Với kế hoạch đọc cho tất cả thế giới biết được sự thật về Bí Thư Thất Truyền, Viego ngày ngày lối kéo thêm những tín đồ mới theo hắn ta. Và sớm thôi hắn mong rằng một ngày nào đó, thế giới này sẽ không còn nằm dưới trướng của Pentakill nữa.

LMHT: Riot ra mắt dòng skin Pentakill III: Lost chapter cùng thành viên mới Viego
LMHT: Riot ra mắt dòng skin Pentakill III: Lost chapter cùng thành viên mới Viego
Mới đây, những hình ảnh của dòng trang phục Pentakill III: Lost Chapter vừa được Riot công bố, qua đó hé lộ thành viên mới của nhóm là Viego.

Một chi tiết khá hay ở đoạn cuối truyện ngắn Trường Ca Bất Hoà trên trang chủ của vũ trụ LMHT, đó là có vẻ như phe của Viego sẽ xuất hiện thêm đồng minh. Nhiều ý kiến chưa được kiểm chứng cho rằng đồng minh này sẽ là Volibear!!?

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?