LMHT: Faker có thể nhận mức lương “khủng” sau khi tái ký với T1

Bản hợp đồng mới giữa Faker và T1 được cho là "khủng" từ trước đến nay, khi mức lương Quỷ Vương được cho là lên đến con số 7,1 tỉ won/năm.

Mới đây, việc Faker tiếp tục gắn bó trong màu áo T1 hẳn khiến nhiều fan hâm mộ của đội tuyển này lẫn những người yêu thích LMHT tỏ ra vui mừng. Tuy nhiên để thuyết phục được công thần của đội tuyển, T1 đã phải đưa ra một bản hợp đồng với nhiều quyền lợi khiến Faker “không thể từ chối”. Theo cộng đồng mạng Hàn Quốc, Faker sẽ được trả khoảng 7,1 tỷ won/năm (khoảng 136 tỷ VND) trong bản hợp đồng có thời hạn lên tới hai năm của T1. Đây được coi là con số kỷ lục của LMHT Hàn Quốc cũng như trên thế giới.

LMHT: Faker có thể nhận mức lương

Nếu so sánh với mức lương của các ngôi sao hàng đầu ở các giải đấu thể thao lớn trên thế giới thì mức lương của Faker tỏ ra không hề thua kém, hoặc thậm chí có phần nhỉnh hơn. Nếu giữ vững phong độ trong mùa giải tới, Quỷ Vương hoàn toàn có thể gia hạn hợp đồng với T1, và có thể con số 7,1 tỷ won sẽ còn tăng lên.

CEO Joe Marsh của T1 nhận định, độ nổi tiếng của  Faker giờ đây đã không còn gói gọn trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại mà anh đã vươn lên trở thành một ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn. Hơn nữa, việc sở hữu Faker trong đội hình không chỉ mang lại chất lượng chuyên môn mà còn kéo theo rất nhiều mặt lợi khác.

LMHT: Faker có thể nhận mức lương

Cựu thành hỗ trợ của SKT – Wolf cũng đã chia sẻ rằng việc Faker nhận được mức đã ngộ khổng lồ có thể là dấu hiệu tốt đối với các tuyển thủ LMHT tại khu vực LCK. Nhiều game thủ có thể lấy Faker làm cột mốc và dựa vào đó để có thể đàm phán một mức lương ổn thỏa với đội tuyển chủ quản.

Arcane – tập 9: Phân tích và tổng hợp những chi tiếp có thể bạn bỏ qua
Arcane – tập 9: Phân tích và tổng hợp những chi tiếp có thể bạn bỏ qua
Đây sẽ là bài phân tích cuối cùng về series Arcane của Kênh Tin Game, hãy cùng xem xem kết thúc của series này có gì thú vị mà bạn chưa biết nhé!

Theo nguồn tin từ Naver, khoản tiền lương của Faker sẽ chính do tập đoàn SK Telecom tài trợ, do đó quỹ lương của toàn đội sẽ không bị ảnh hưởng. Điều này sẽ giúp đội tuyển có ngân sách để chiêu mộ những cái tên chất lượng cho mùa giải mới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?