LMHT: Nhiều Người Dùng Twitter Chỉ Trích Nghệ Sĩ Tạo Ra Trang Phục Faker Vì... Giá Quá Mắc

Một bộ phận người dùng Twitter đã tràn vào trang cá nhân của nghệ sĩ VFX tạo ra trang phục Ahri của Faker, và cộng đồng đang khá khó hiểu.

Riot đã tung ra giá cả cho dòng trang phục Đại Sảnh Huyền Thoại, thứ được tạo ra để tri ân Faker cho những nỗ lực của tuyển thủ này trong LMHT. Tuy nhiên, giá cả ở Việt Nam và quốc tế là khá chênh lệch.

Ahri hol

Người chơi LMHT ở các khu vực như châu Âu sẽ phải bỏ ra gần 13 triệu đồng chỉ để sở hữu trang phục này ở cấp độ cao nhất, trong khi máy chủ Việt Nam chỉ có khoảng 6 triệu đồng. Kể cả đối với các nhân vật nổi tiếng, mức giá này vẫn quá đắt đỏ. 

Ahri hol

Vì thế, những sự chỉ trích Riot ngáo giá đã tràn ngập trên các mạng xã hội. Không dừng lại ở đó, một bộ phận người dùng Twitter mới đây đã tràn vào trang cá nhân của Jessica Yu - người phụ trách mảng hiệu ứng cho trang phục Ahri của Faker và buông lời chỉ trích.

Một số bình luận có thể kể đến như sau:

"Ahri đẹp đó, nhưng không phù hợp với giá tiền. Nó là một sự xúc phạm."

"Faker còn không bao giờ dùng skin. Một công ty bẩn thỉu chỉ cố gắng vắt sữa người chơi thay vì sửa lỗi game."

"Tự xấu hổ đi, không có một loại hàng hoá nào có mức giá ghê tởm tới vậy, thật sự là một vết nhơ khi gắn với Faker."

"Thiết kế rác rưởi có giá 500 đô là thật"

Ahri hol

Nhiều bình luận tiêu cực khác cũng xuất hiện trong bài đăng của Jessica và khiến nhiều người hâm mộ phải bức xúc. Tuy nhiên, đây có lẽ chỉ là hành động của một nhóm nhỏ người dùng mà thôi. 

Việc các nghệ sĩ thiết kế bị chỉ trích là điều hoàn toàn không thể chấp nhận được. Về cơ bản, họ chỉ có trách nhiệm thiết kế sao cho đúng nhất với ý tưởng ban đầu. Việc đặt giá như thế nào là bởi Riot và các bộ phận khác, thế nên việc chỉ trích các nghệ sĩ làm việc cho Riot là điều hoàn toàn sai lầm của nhóm người này.