Trò chơi sinh tồn mang phong cách Minecraft bất ngờ mở cửa miễn phí trên Steam

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm game độc đáo, đậm tính sinh tồn nhưng lại mang đồ họa của Minecraft thì đây chính là cơ hội vô cùng tốt

STALCRAFT là một sản phẩm game có lối chơi kết hợp các yếu tố của thể loại game bắn súng và nhập vai trực tuyến nhiều người chơi. Là một sản phẩm được phát triển bởi EXBOSTALCRAFT mang nguồn cảm hứng vô cùng lớn từ các bom tấn như S.T.A.L.K.E.R. và Minecraft. Điều này giúp cho game thủ có được những trải nghiệm độc đáo giữa thế giới mở và sinh tồn

Trò chơi sinh tồn mang phong cách Minecraft bất ngờ mở cửa miễn phí trên Steam

Theo như đánh giá của cộng đồng thì thế giới của STALCRAFT vô cùng rộng lớn, tạo điều kiện cho người chơi khám phá những vùng đất bị bỏ hoang, những khu vực bị ô nhiễm...Tại nơi đây cũng có những sinh vật đột biến, băng nhóm kẻ thù hay các hiện tượng siêu nhiên mà người chơi phải đương đầu để sinh tồn.

Bản thân sở hữu thêm cơ chế sinh tồn nên người chơi sẽ phải quản lý tài nguyên của mình một cách cẩn thận, giúp có thể sống sót tốt hơn trong một môi trường đầy sự nguy hiểm. Các trang bị đều có thể được nâng cấp để tăng cường trải nghiệm và tăng khả năng sống sốt của game thủ.

Trò chơi sinh tồn mang phong cách Minecraft bất ngờ mở cửa miễn phí trên Steam

Hệ thống nhiệm vụ của game cũng vô cùng đa dạng với chuỗi nhiệm vụ chính, phụ cung cấp một câu chuyện có chiều sâu và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể tương tác với các NPC, nhận thêm các nhiệm vụ khám phá và tìm hiểu về cốt truyện thông qua các đoạn hội thoại lẫn tài liệu trong trò chơi.

Chưa dừng lại đó, trò chơi còn mang đến cả chế độ PvE lẫn PvP để mang đến nhiều thử thách khác nhau. Dù ở bất kì chế độ nào thì các cuộc chiến cũng sẽ vô cùng khốc liệt và nhiệm vụ của game thủ đó là cố gắng sinh tồn càng lâu càng tốt.

Và một tin mừng đó là trò chơi STALCRAFT đang phát hành hoàn toàn miễn phí trên Steam, game thủ có thể truy cập và tải game để chơi ngay bây giờ.