LMHT: Aurora - Vị Tướng Pháp Sư Sắp Ra Mắt Được Hé Lộ Những Hình Ảnh Đầu Tiên

Người chơi LMHT đang khá mong chờ cô nàng pháp sư Vastaya này ra mắt, và có vẻ như cộng đồng đang trông chờ hơn sau khi thấy những hình ảnh đầu tiên về cô.

Một video vừa được đăng tải không lâu đã khiến cho người chơi Liên Minh Huyền Thoại có những cái nhìn đầu tiên về Aurora, nữ pháp sư chuẩn bị được ra mắt trong tựa game này. Aurora là một cô thỏ người Vastaya lần đầu tiên được giới thiệu khi mùa giải 2024 bắt đầu, nhưng cô nàng có thể sẽ bước vào LMHT trong tương lai gần.

Video được đăng tải trên kênh SkinSpotlight, là một bộ truyện tranh mô tả chi tiết về tình bạn giữa Ornn và Aurora. Câu chuyện bắt đầu với việc Aurora tìm tới Ornn để giúp đỡ một người bạn đang gặp khó khăn, trong khi Ornn thuật lại các sự kiện. Ngọn Lửa Khởi Nguyên đã mô tả Aurora là một người trầm tính, kín đáo và ham học hỏi. Khi Aurora bước vào ngôi nhà của Ornn, vị á thần đã chế tạo cho cô một hiện vật mạnh mẽ, và có khả năng liên quan tới sức mạnh của cô trong game: Một cây đũa phép.

Aurora lmht

Với cây đũa phép trong tay, Aurora thi triển một câu thần chú mở ra cánh cổng trên đỉnh núi của Ornn, khiến những bông tuyết và một vài con poro rơi xuống. Nghe có vẻ mê hoặc, nhưng có thể đây là một kĩ năng của cô nàng.

Aurora lmht

Mặc dù Riot chưa bao giờ tung ra thông báo chính thức nào, nhưng người chơi đã bắt đầu thảo luận về những kĩ năng mà vị tướng này có thể có. Trong đó, người chơi nghĩ rằng sẽ có một chiêu thức khiến Aurora đưa người bạn của mình, một Haestryr, vào trận chiến.

Aurora lmht

Sự xuất hiện của Aurora với tư cách là một vị tướng LMHT chắc chắn sẽ là một khoảng thời gian vui vẻ đối với người hâm mộ. Mặc dù chưa có thông tin về thời điểm ra mắt, nhưng Riot thường ra mắt tướng mới trong các sự kiện mùa Hè của LMHT, dự kiến sẽ cập bến sau khi sự kiện Đại Sảnh Huyền Thoại của Faker kết thúc.