6 tuyển thủ có nhiều solo kills nhất tại các kỳ CKTG

Những tuyển thủ có số lần solo kills nhiều nhất tại Chung kết Thế Giới, Faker vẫn là tượng đài vững chắc qua bao mùa

Giải đấu cao quý nhất của Liên Minh Huyền Thoại “Chung Kết Thế Giới” đã trải qua 10 mùa giải kể từ 2011. Đã có rất nhiều pha highlight 1 vs 1 đáng nhớ từ các tuyển thủ nổi tiếng như Faker, Caps, Perks,Uzi, Showmaker…

Vậy ai là tuyển thủ có số lần solo kill nhiều nhất ở Chung Kết Thế Giới ? Hãy cùng xem danh sách dưới đây được tổng hợp từ trang Twitter ” Express Lol”.

Faker

6 tuyển thủ có nhiều lần solo kills nhất tại Chung Kết Thế Giới

Đứng đầu danh sách là quỷ vương bất tử đến từ xứ sở Kim Chi. Không chỉ có thành tích thi đấu trong nước và quốc tế ấn tượng, Faker có đến tận 30 mạng solo kills trong 5 lần tham gia Chung Kết Thế Giới ( 2013,2015.2016.2017,2019). Nạn nhân đầu tiên của Faker chính là tuyển thủ kì cựu Ceo Andy “Reginald” Dinh từ đội tuyển Team Solomid.

Kết quả bốc thăm CKTG 2021: Bảng A tử thần với 2 ứng cử viên vô địch là DK và FPX
Kết quả bốc thăm CKTG 2021: Bảng A tử thần với 2 ứng cử viên vô địch là DK và FPX
Buổi lễ bốc thăm đã diễn ra tối ngày 22/9 để chọn ra các đội tham gia vào các bảng đấu trong vòng khởi động và vòng bảng

Thành tích ấn tượng nhất của quỷ vương là vào 2013 với 12 mạng solo kills trong 17 trận đấu. Những vị tướng thường được anh sử dụng bao gồm : Zed, Ahri, Leblanc,Syndra, Oriana, Ryze… Trong kỳ CKTG 2021 này, Faker chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội để nâng cao kỉ lục đáng kinh ngạc của mình.

Caps

6 tuyển thủ có nhiều lần solo kills nhất tại Chung Kết Thế Giới

Đứng ở vị trí thứ hai là một cái tên rất quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam là Rasmus “Caps” Winther. Anh được biết đến là đầu tàu của G2 Esports, anh đã có tổng cộng 25 lần solokill tính từ năm 2017. Ở mùa 7 và 8, Caps là người có số lần solo kills nhiều nhất đủ thấy được thực lực và tài năng từ tuyển thủ đường giữa này. Anh đã cùng G2 gặt hái được nhiều thành công ở CKTG khi góp mặt ở trận chung kết 2019 và bán kết 2020. Tuy nhiên không may rằng anh sẽ không thể tiếp tục bám đuối Faker được vì G2 Esports đã không thể góp mặt ở Chung kết Thế Giới 2021.

CuVee

6 tuyển thủ có nhiều lần solo kills nhất tại Chung Kết Thế Giới

Nhắc tới Samsung Galaxy (hiện tại là GEN.G) chắc chắn không thể quên được cựu tuyển thủ đường trên Lee “CuVee” Seong-Jin, người đã góp phần giúp SSG lên ngôi vô địch vào năm 2017. Chỉ trong 3 mùa CKTG (2016,2017,2018) anh đã có tổng cộng 22 lần solo kills. Đỉnh cao phong độ của anh là vào năm 2016 khi anh có 17 lần solokill trong 17 trận đấu, anh là người nắm giữ kỉ lục “Tuyển thủ có nhiều solo kills nhất trong 1 mùa giải CKTG”. Hi vọng rằng người hâm mộ có thể thấy hình ảnh của anh trở lại trên đấu trường LMHT.

Scout

6 tuyển thủ có nhiều lần solo kills nhất tại Chung Kết Thế Giới

Có thể thấy các đường đơn luôn là tâm điểm của những pha tay đôi máu lửa. Cái tên tiếp theo trong danh sách này là tuyển thủ đường giữa Lee “Scout” Ye-Chan từ Edward Gaming. Scout đã thể hiện tài năng của mình khi cùng EDG đạt được những thành tích ấn tượng. Qua 3 lần tham dự CKTG (2016,2017,2018) Scout đã có 21 lần solo kills với những con bài như Lucian, Syndra, Leblanc… Sau 2 năm vắng bóng thì năm nay EDG và Scout đã quay lại với tư cách hạt giống số 1 của LPL, chúng ta đều có thể mong chờ những pha highlights tuyệt đỉnh từ người chơi đường giữa tài năng này.

‘Hot girl vòng một’ chính thức lên tiếng sau khi bị cáo buộc dụ dỗ Maoan bán độ
‘Hot girl vòng một’ chính thức lên tiếng sau khi bị cáo buộc dụ dỗ Maoan bán độ
Cô nàng ''hot girl'' lâm vào tình huống dở khóc dở cười vì ảnh cô xuất hiện trong đoạn tin nhắn bán độ của Maoan tại CKTG 2021

Bên cạnh những cái tên nổi bật trên thì danh sách còn bao gồm : Su “Xiye” Han-Wei đến từ LGD với 20 lần solo kills, Jeong “Impact” Eon-young đến từ Evil Geniuses và Nicolaj “Jensen” từ Team Liquid với cùng 19 mạng solo kills.

CKTG 2021 đang bước vào vòng bảng với những trận đấu khắc nghiệt. Chắc chắn, chúng ta sẽ có thêm nhiều pha highlights đỉnh cao dưới sự đóng góp của nhiều tuyển thủ tài năng như Faker, Chovy, BDD, Doinb , Scout, Viper, Showmarker…

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?