Nhìn bảng lương phim 18+, CĐM không khỏi cám cảnh cho nam phụ, thường xuyên "bị trói", chịu đủ khổ sở mà chỉ nhận số tiền thấp nhất

Các bí mật về làng phim 18+ Nhật Bản thường xuyên ẩn chứa những bất ngờ cho cộng đồng mạng.

Việc ngành công nghiệp AV Nhật Bản hơi có phần "trọng nữ khinh nam", khi có sự chênh lệch rất lớn giữa thu nhập, số lượng và đãi ngộ của các cô nàng hot girl so với những đấng mày râu đã không còn là câu chuyện xa lạ. Điều này thực chất cũng dễ hiểu thôi, khi mà ngành công nghiệp này vốn sinh ra để phục vụ đối tượng chủ yếu là nam giới, thế nên, chính các cô nàng hot girl xinh đẹp, gợi cảm mới là yếu tố hấp dẫn, được ưu tiên hàng đầu. Vì thế mà sự bất công cũng là điều dễ hiểu. Nhưng mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao sau khi xuất hiện bài đăng trên một diễn đàn mà ở đó đề cập chi tiết tới bảng lương thông thường của các cấp bậc nam diễn viên trong phim AV Nhật Bản.

Nhìn bảng lương phim 18+, CĐM không khỏi cám cảnh cho nam phụ, thường xuyên bị trói, chịu đủ khổ sở mà chỉ nhận số tiền thấp nhất - Ảnh 1.

Sự khác biệt về thu nhập giữa các cô nàng hot girl với diễn viên nam trong phim 18+ là điều không quá mới mẻ

Theo đó, như bài đăng đề cập, có 4 cấp bậc chủ yếu của các nam diễn viên AV với thù lao cũng khác nhau rõ rệt.

Mức thấp nhất: 5.000 yên (1 triệu VND) mỗi phim

Đây thường là công việc đơn giản nhất, chủ yếu là hỗ trợ trong quá trình quay. Những người này có thể coi là trợ lý đạo diễn, không bao giờ lộ mặt mà thường sẽ đóng vai trò chính tạo ra các hoạt cảnh, phân đoạn cần thiết theo kịch bản. Từ việc tạo trời mưa, set up bối cảnh quay cho tới việc "hắt nước" vào các diễn viên nữ ở các phân đoạn cuối. Do đó, đa phần những người đảm nhiệm vị trí này đều là người lao động cơ bản, không phải trong ngành hoặc được các hot girl dắt tới.

Mức cơ bản: 20.000 yên (4 triệu VND) mỗi phim

Nhìn bảng lương phim 18+, CĐM không khỏi cám cảnh cho nam phụ, thường xuyên bị trói, chịu đủ khổ sở mà chỉ nhận số tiền thấp nhất - Ảnh 2.

Đây cũng chính là trọng tâm của bài viết. Về cơ bản, nhân vật này sẽ là nam chính số hai của bộ phim. Không có quá nhiều đất diễn, bên cạnh một số câu thoại cơ bản, thứ mà các nhân vật này thường làm trong kịch bản là đi làm, chào tạm biệt hoặc gần nhất là ngồi ăn với nữ chính. Đen đủi hơn, tùy theo kịch bản, một số còn phải chịu những cảnh quay khá đau đớn như bị trói, nhét khăn vào miệng và phải giữ như vậy trong suốt quá trình quay. Mệt mỏi, vất vả mà số tiền nhận được cũng chỉ ở mức thấp so với mặt bằng chung.

Mức cao cấp: 50.000 yên (10 triệu VND) mỗi phim

Nhìn bảng lương phim 18+, CĐM không khỏi cám cảnh cho nam phụ, thường xuyên bị trói, chịu đủ khổ sở mà chỉ nhận số tiền thấp nhất - Ảnh 3.

Đây là những trường hợp của các diễn viên nam chính bình thường trong các bộ phim 18+. Vì là nhân vật trực tiếp tương tác với nữ chính và xuất hiện nhiều nhất, thế nên cũng không có nhiều điều để nói về đối tượng này.

Mức "đại thần": 100.000 yên (20 triệu VND) mỗi phim

Nhìn bảng lương phim 18+, CĐM không khỏi cám cảnh cho nam phụ, thường xuyên bị trói, chịu đủ khổ sở mà chỉ nhận số tiền thấp nhất - Ảnh 4.

Chỉ một số ít trường hợp, điển hình như các bậc tiền bối có tên tuổi, tầm ảnh hưởng lớn như Yu Mukai hay "bàn tay vàng" Taka Kato mới được thù lao cao như vậy.